Chao đảo thuyền thúng miền Tây, du khách chơi xong tái mét mặt mũi

Không ít du khách từng trải nghiệm hoạt động du lịch này đã phải công nhận là "hú hồn".

Những người sành về du lịch Việt Nam chắc hẳn không còn quá xa lạ với chiếc thuyền thúng. Đi thuyền thúng xuyên qua rừng dừa hay len lỏi trong các cánh rừng đầy tôm cá của miền sông nước là một trong những trải nghiệm độc đáo.

Tuy nhiên, trải nghiệm đúng nghĩa "sóng gió" khi chơi trò lắc thúng mới là điểm nhấn khiến du khách muốn thử thách tại Việt Nam.

Chao đảo thuyền thúng miền Tây, du khách chơi xong tái mét mặt mũi-1
(Ảnh: @Danangcity)

Chẳng cần phải tới công viên giải trí, tìm đến các khu trò chơi hoành tráng làm gì, việc ngồi yên trên chiếc thúng và phó mặc cho anh thợ chèo điêu luyện "lắc lư" là đã đủ độ kinh dị lẫn chóng mặt không kém trò chơi cảm giác mạnh nào.


Cô gái choáng váng sau khi chơi (Clip: @happipham)

Nhiều người sợ hãi, chật vật để có thể ngồi vững, nhiều người tỏ ra vô cùng phấn khích và xuất sắc vượt qua thử thách của những người chèo thuyền. Tuy nhiên, những ai đã trải nghiệm hoạt động này đều cho biết khi chơi xong họ cảm thấy "tiền đình". 

Chao đảo thuyền thúng miền Tây, du khách chơi xong tái mét mặt mũi-2
(Ảnh: @happipham)

Chao đảo thuyền thúng miền Tây, du khách chơi xong tái mét mặt mũi-3
Nhiều người ngồi không vững sẽ bị ngã xuống nước như chơi (Ảnh: Internet)

Không chỉ người chơi mà ngay cả người xem cũng thấy hoa mắt chóng mặt khi người chèo thuyền thúng tăng tốc độ xoay của thuyền lên. Và thật dễ đoán cảm giác của những ai chơi xong trò chơi này, khi thuyền dừng lại mặt mũi ai cũng trong trạng thái bơ phờ.

Dù đáng sợ là thế, ấy vậy vẫn có rất nhiều du khách sẵn sàng tham gia hoạt động đầy tính thử thách này. Đặc biệt là những du khách nước ngoài bởi với họ, đây là một hoạt động du lịch vô cùng độc đáo, thú vị.


Khách nước ngoài khá thích thú khi trải nghiệm hoạt động này (Clip: Mina Nguyễn)

Một số lưu ý khi trải nghiệm trò chơi thuyền thúng

- Đối với những bạn "yếu tim" hoặc hay say xe thì nên cân nhắc trước trò chơi cảm giác mạnh này nhé vì rất dễ dẫn đến choáng váng.

- Mặc áo phao chắc chắn bởi chỉ cần một chút sơ hở, người chơi có thể bị văng xuống nước bất cứ khi nào.

- Trò chơi này yêu cầu tinh thần thép nên bạn phải ngồi thật vững trên chiếc thúng dù nó đang xoay vòng vòng.

- Trước khi bắt đầu tiến vào trò chơi quẩy thúng có thể thương lượng với các “tay thuyền” để thúng lắc được nhẹ nhàng hơn giúp giảm độ “say sóng”.

Chao đảo thuyền thúng miền Tây, du khách chơi xong tái mét mặt mũi-4
(Ảnh: @ifyoucometomorrow)

MSM (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chao-dao-thuyen-thung-mien-tay-du-khach-choi-xong-tai-met-mat-mui-n-338845.html

khách du lịch Du lịch

Tin tức mới nhất