'Chào thua' với màn ảo thuật siêu đỉnh của 'thánh ăn công sở'

"Thánh ăn công sở" tiếp tục tái xuất với tài làm ảo thuật khiến người xem "phục sát đất".



Sau loạt clip chế biến các món ăn nhanh thu hút sự chú ý, mới đây, "thánh ăn công sở" lại khiến nhiều người bất ngờ khi trổ tài làm ảo thuật siêu đỉnh. Lấy ý tưởng từ một bộ phim cổ trang đang theo dõi, chị Đại đã nghĩ tới việc nuôi một chú chim trong văn phòng.

Theo đó, từ một quả bóng bay đã được bơm hơi, trong tích tắc, chị Đại đã biến nó thành một chú chim màu xanh. Để có không gian cho chú chim này ở, chị Đại tận dụng chiếc vòng quay bằng gỗ (nguyên liệu thừa từ clip chế biến lẩu xiên ở tập trước).
 


Clip chị Đại trổ tài làm ảo thuật khiến nhiều người khâm phục.
 

Không dừng lại ở đó, nữ chủ nhân còn trổ tài huấn luyện để giúp chú chim đi vào nề nếp; nghe lời. Sau một thời gian dài "lao động vất vả" với con vật nhỏ, cô nàng bắt đầu cảm thấy đói bụng. 

Nếu như ở những clip trước chị Đại phải cất công đi siêu thị mua thức ăn hay tất bật chuẩn bị đồ nầu nướng. Ở clip này, nguyên liệu chế biến không cần kiếm ở đâu xa, chỉ cần một chiếc hộp đựng quà sinh nhật, có nắp đậy là đủ.

Chỉ một vài động tác "phù phép" đơn giản, chị Đại đã có ngay một đĩa gà rán thơm ngon. Ăn không hết, cô nàng còn mang số thức ăn này mời đồng nghiệp trong công ty.

Trước đó, chị Đại từng khiến cư dân mạng "phục sát đất" với khả năng tiềm ẩn khác là chơi game. Từ đua xe, bowling, bắn súng hay bóng rổ,... thánh ăn đều chiến thắng dễ dàng.

Đặc biệt với trò gắp thú bông, cô nàng liên tục chiến thắng và dành toàn bộ số gấu gắp được chia cho các em nhỏ xung quanh. 
 


T.H
Theo Vietnamnet

 

 


Thánh ăn công sở Chị Đại chị đại văn phòng quizz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao