Chấp niệm của Min: Ảnh 'cam thường' đủ xinh nhưng cứ thích photoshop đến nhận không ra thế này!

Diện mạo khác biệt khi qua camera thường và ảnh qua chỉnh sửa của Min khiến netizen thở dài.

Những ngày qua, dàn sao khủng như Rosé, Hứa Quang Hán, Kim Da Mi, Min và Grey D cùng tham dự sự kiện của Tiffany & Co. tại Tokyo (Nhật Bản). Trên trang cá nhân, 2 sao Việt liên tục cập nhật những hoạt động tại đây và Min nhận sự chú ý không ít.

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện chính, Min ghi điểm với diện mạo chỉn chu cùng phong cách thời trang ấn tượng. Nữ ca sĩ cũng vô cùng thân thiện khi chụp cùng loạt sao quốc tế. Tuy nhiên, hình ảnh qua camera thường và ảnh được Min đăng tải lại có gì đó sai sai.

Theo đó, với những khi quay clip hoặc selfie, dù diện mạo có phần khác lạ nhưng tổng thể nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn mang đến cho người xem cảm giác hài hòa. Tuy nhiên khi đăng tải ảnh nét sau đó, netizen không khỏi bất ngờ bởi ngũ quan có phần kém tự nhiên. Các chi tiết trên khuôn mặt như sóng mũi thẳng tắp và gương mặt nhỏ xíu trông Min trở nên đơ cứng lạ thường. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh được Min đăng tải được photoshop quá đà. Không ít fan nhận định Min không cần chỉnh sửa ảnh quá nhiều cũng đã thu hút.

Chấp niệm của Min: Ảnh cam thường đủ xinh nhưng cứ thích photoshop đến nhận không ra thế này!-1
Có thể thấy ngũ quan của MIN qua các bức ảnh selfie trông hài hòa, dễ chịu

Chấp niệm của Min: Ảnh cam thường đủ xinh nhưng cứ thích photoshop đến nhận không ra thế này!-2
Tuy nhiên đăng ảnh nét, diện mạo của Min khiến nhiều người bất ngờ

Chấp niệm của Min: Ảnh cam thường đủ xinh nhưng cứ thích photoshop đến nhận không ra thế này!-3
Có thể do photoshop quá đà khiến gương mặt của Min càng trở nên đơ cứng, kém tự nhiên

Diện mạo của Min qua clip có sự khác biệt so với hình ảnh đã qua chỉnh sửa

Đây không phải lần đầu nhan sắc của Min nhận về nhiều ý kiến khác nhau từ cộng đồng mạng. Trước đó, những hình ảnh đời thường của Min đăng tải trên trang cá nhân cũng thu hút không ít sự bàn tán. Nhiều người còn đặt nghi vấn diện mạo ngày càng khác lạ của giọng ca Có em chờ là do "dao kéo" quá đà.

Chấp niệm của Min: Ảnh cam thường đủ xinh nhưng cứ thích photoshop đến nhận không ra thế này!-4
Visual ngày càng khác lạ của Min

Min sinh năm 1988, là nữ ca sĩ được nhiều giới trẻ yêu thích khi còn là thành viên của S.T319 Entertainment. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, Min nhanh chóng gây chú ý với công chúng qua loạt bản hit như Tìm, Luôn bên anh, Nhớ... Từ năm 2016, Min chính thức hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo và ghi dấu bởi những sản phẩm âm nhạc chất lượng như Có em chờ, Hôn anh, Vì yêu cứ đâm đầu, Cà phê...

Chấp niệm của Min: Ảnh cam thường đủ xinh nhưng cứ thích photoshop đến nhận không ra thế này!-5
Min là gương mặt quen thuộc với giới trẻ

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chap-niem-cua-min-anh-cam-thuong-u-xinh-nhung-cu-thich-photoshop-en-nhan-khong-ra-the-nay-a412932.html

ca sĩ Min photoshop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao