Chập nổ điện, ít nhất 4 người trong gia đình ở Hải Phòng tử vong

Vào thời điểm xảy ra vụ chập điện, trong nhà có tất cả 5 người, 4 người được xác định tử vong sau khi được đưa ra khỏi hiện trường.

Vào khoảng 20h30 tối 15/8, tại gia đình ông Nguyễn Văn H. (thôn 3 xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã xảy ra vụ chập nổ điện kinh hoàng khiến ít nhất 4 người trong gia đình tử vong.

Cụ thể, vào thời điểm trên, sau khi ăn cơm xong, ông H. đã sang nhà người quen, ở nhà còn 4 người thì 1 người nghi sử dụng điện dẫn tới chập, cháy làm 4 người trong nhà tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc ban đầu được cho là do người cháu ông H. cắm điện vào máy tính xách tay gây chập điện, sau đó các vật dụng khác trong nhà cháy nổ liên hoàn nên có thể gây ra vụ việc đau lòng trên.

Chập nổ điện, ít nhất 4 người trong gia đình ở Hải Phòng tử vong-1
Hiện trường vụ chập điện. Ảnh MXH  

4 nạn nhân được xác định gồm: Bà Nguyễn Thị Th. (Sn 1971, vợ ông H.), chị Nguyễn Thị H., (SN 1990, con gái ông H. đang mang bầu), anh Vũ Trọng Kh. (SN 1990, con rể ông H.) cùng cháu ngoại 4 tuổi tử vong tại khu vực phòng ngủ.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Thủy Nguyên đã lên tiếng xác nhận có xảy ra vụ việc trên tại địa bàn. Sau vụ nổ, đồ đạc trong nhà bị cháy biến dạng hoàn toàn.  

Được biết, dù thời điểm xảy ra sự việc, ông H. không ở nhà nhưng khi về phát hiện vụ việc, ông đã chạy vào ứng cứu nên cũng bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. 

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp cận hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ chập điện kinh hoàng trên. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chap-no-dien-it-nhat-4-nguoi-trong-gia-dinh-o-hai-phong-tu-vong-n-273503.html

chập điện tai nạn kinh hoàng

Tin tức mới nhất