Nghi chập điện, 1 căn nhà sàn ở Sơn La bị thiêu rụi hoàn toàn

Tại bản Púng A, xã Púng Tra, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La vừa xảy ra vụ hỏa hoạn làm 1 căn nhà sàn bị thiêu rụi hoàn toàn.

Khoảng 9h00 sáng 30/6, trong lúc người dân đi làm ruộng thì bất ngờ phát hiện căn nhà sàn 3 gian, 2 chái, diện tích khoảng 85m2 của gia đình ông Lường Văn An, là hộ cận nghèo ở bản Púng A, xã Púng Tra, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La bốc cháy dữ dội.

Nghi chập điện, 1 căn nhà sàn ở Sơn La bị thiêu rụi hoàn toàn-1
Do căn nhà làm từ gỗ và các vật liệu dễ cháy nên đã bị thiêu rụi hoàn toàn

Nhận được tin báo cháy, chính quyền xã, bản đã khẩn trương huy động lực lượng tại chỗ tham gia chữa cháy. Các lực lượng chữa cháy đã cứu được 2 con bò, 1 đàn lợn, 3 bao thóc và 1 xe máy; riêng căn nhà sàn thì bị thiêu rụi hoàn toàn do nhà được làm từ gỗ và có nhiều vật liệu dễ cháy. Rất may, các hộ dân xung quanh không bị ảnh hưởng.

Ông Lò Việt Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Púng Tra, huyện Thuận Châu cho biết, thời điểm xảy ra cháy, 3 người trong gia đình ông Lường Văn An đang đi làm ruộng và không có ai ở nhà.

Ngay sau khi đám cháy được dập tắt, chính quyền và các đoàn thể trong xã đã tổ chức quyên góp các nhu yếu phẩm, giúp gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt.

“Xã đã đảm bảo thực phẩm trong 1 tuần đầu giúp gia đình ổn định cuộc sống. Các hộ dân trong bản cũng đang hỗ trợ gia đình khắc phục khó khăn trước mắt. Xã cũng chủ trì cùng gia đình và công an xã, dân quân, đoàn thanh niên hỗ trợ vật tư, dựng lán tạm cho gia đình ở”, ông Dũng cho hay.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/nghi-chap-dien-mot-can-nha-san-o-son-la-bi-thieu-rui-hoan-toan-870454.vov

cháy nhà chập điện Sơn La

Tin tức mới nhất