Charlie Puth và Jungkook (BTS) tung teaser ấn định ngày phát hành ca khúc hợp tác chung

Mới đây, tài khoản chính thức của cả Charlie Puth và Jungkook (BTS) đều đã lên tiếng xác nhận ca khúc hợp tác chung của cả hai sẽ ra mắt ngay trong tuần tới.

Charlie Puth đã thông báo rằng anh và thành viên Jungkook nhóm BTS sẽ cùng hợp tác trong ca khúc mới có tên Left And Right. Ca khúc này sẽ được giới thiệu trong album sắp tới Charlie của nam ca sĩ nổi tiếng.

Sau khi tiết lộ một đoạn ngắn của bài hát trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Charlie Puth tuyên bố rằng nếu Left And Right đạt được 500.000 lượt lưu trước thì anh sẽ phát hành ca khúc này vào ngày 24/6 tới.

Charlie Puth và Jungkook (BTS) tung teaser ấn định ngày phát hành ca khúc hợp tác chung-1
Jungkook và Charlie Puth hợp tác với nhau trong ca khúc mới Left And Right

Chỉ một ngày sau tuyên bố trên, cả tài khoản mạng xã hội chính thức của BTS và Charlie Puth đều xác nhận rằng Left and Right sẽ được "thả xích" vào ngày 24/6, đi kèm với đó là một bức ảnh teaser đáng yêu để quảng bá cho ca khúc.

Trong ảnh, Jungkook và Charlie Puth đã thể hiện những hành động thân mật, tình cảm nhưng cũng không kém phần hài hước, đáng yêu của mình.

Charlie Puth và Jungkook (BTS) tung teaser ấn định ngày phát hành ca khúc hợp tác chung-2
Mới đây, tài khoản chính thức của cả hai đã đăng teaser ấn định ngày phát hành ca khúc là vào 24/6 tới

Được biết, trước đó Jungkook từng cùng Charlie Puth biểu diễn tại Lễ trao giải Âm nhạc MBC Plus X Genie năm 2018, tuy nhiên đây là lần đầu tiên cả hai cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh. Hiện người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi ca khúc hợp tác đầu tay của hai ngôi sao nổi tiếng.

Charlie Puth sinh năm 1991, là một ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Anh được biết đến qua những bản hit đình đám như We Don’t Talk Anymore, Attention, See You Again… Jungkook sinh năm 1997, anh được biết đến nhiều nhất với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS.

Theo Thế Giới Điện Ảnh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioidienanh.vn/charlie-puth-va-jungkook-bts-tung-teaser-an-dinh-ngay-phat-hanh-ca-khuc-hop-tac-chung-62809.html

BTS Charlie Puth Kpop

Tin tức mới nhất