Chặt gà trên nền gạch nhà vệ sinh, cảnh tượng khiến nhiều người rùng mình

Bày biện thức ăn phải chọn nơi hợp vệ sinh, sạch sẽ nhưng nhiều người lại chọn địa thế thực sự khiến người khác sợ hãi, không dám ăn.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ản một người phụ nữ chặt gà ở nơi được cho là oái ăm. Tất nhiên gà được chặt trên thớt nhưng địa điểm chọn để thớt lại là nền gạch của nhà vệ sinh. Đã thế, nhà vệ sinh không phải bệ cao ngồi bệt mà là nhà vệ sinh bệ thấp ngồi xổm ngày xưa.

Cảnh tượng này lập tức thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Nhiều người cho rằng gia chủ đã quá coi thường vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên mới chọn địa điểm này làm nơi chặt gà. Nếu khách khứa mà nhìn thấy vậy thì đảm bảo không dám ăn.

Chặt gà trên nền gạch nhà vệ sinh, cảnh tượng khiến nhiều người rùng mình-1
Cảnh chặt gà khiến nhiều người sợ hãi

Nhưng cũng có người bênh vực, nghĩ rằng ở nhiều nơi, tìm địa điểm chặt gà cũng không dễ vậy nên mới có cách làm như vậy. Bài viết sau khi đăng tải nhận rất nhiều lượt like và bình luận của dân mạng. Tuy nhiên, xét ở góc độ nào thì việc làm này cũng không nên.

Ai cũng biết, nhà vệ sinh là nơi thải chất bẩn, là nơi ô uế, có nhiều vi khuẩn xâm nhập nhất. Dủ không để sát sạt nhưng việc để cạnh và lại cùng chiều cao với nhà vệ sinh ngồi như vậy thực sự là một mối hiểm họa khôn lường. Vi khuẩn xâm nhập vừa gây bệnh lại khiến mất cảm giác ngon miệng. Dân mạng để lại nhiều lời bình luận cho tình huống này.

- Thật tôi mà thấy thế nào thì tôi xin chào, không dám nuốt đâu

- Trời ơi, hết chỗ rồi sao, sao không tìm chỗ nào cho vệ sinh vậy

- Không thể vì thiếu chỗ mà chặt ở đây được, kể cả có mang ra phòng khách thì cũng không nên chọn nhà vệ sinh nhé.

- Chắc nhà chật quá nên đành nhưng đúng là nhìn sợ, khó nuốt trôi

Việc ăn uống cần phải đảm bảo vệ sinh và quan trọng hơn cả là tạo cảm giác ngon miệng. Nếu ban đầu ấn tượng về món ăn không tốt, có chút e ngại thì có ngon đến đâu cũng không hấp dẫn được người khác.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chat-ga-tren-nen-gach-nha-ve-sinh-canh-tuong-khien-nhieu-nguoi-rung-minh-n-264602.html

nấu ăn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao