Chất phát ngất với ông ông già Noel thời 4.0 cưỡi 'quái xế' đi phát quà

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng đây lại là một trong những "ông già Noel" được yêu thích nhất trên mạng xã hội lúc này.

Giáng Sinh là dịp lễ vô cùng quan trọng của các quốc gia phương Tây. Cũng vì thế mà gần đến ngày lễ này là vô vàn những phiên bản ông già Noel được "ra đời" với những ý tưởng độc lạ, xịn xò chẳng khác nào trong phim cổ tích.

Trong đó, hình ảnh một ông già Noel cưỡi quái xế cực "chiến" mới đây đã thu hút không ít sự tò mò của cư dân mạng.


(Clip: @dianamiaus)

Theo đoạn clip ghi lại, một cặp đôi đã "biến hình" thành hai ông già Noel phi như bay trên đường. Vẫn là bộ đồ màu đỏ truyền thống, kèm râu dài trắng muốt nhưng giờ lại được nâng cấp từ tuần lộc thành mô tô.

Điều đáng nói là chiếc xe được trang trí hết sức công phu, từ việc gắn đèn nhấp nháy cho đến mô hình tuần lộc và cây thông gắn trên xe. Thậm chí có cả dàn âm thanh phát nhạc xịn xò chẳng kém gì trong một buổi biểu diễn.

Hình ảnh chiếc xe lao đi với tốc độ cao trên đường khiến ai nấy đi qua cũng phải trầm trồ vì chẳng khác nào một cỗ tuần lộc thực thụ.

Chất phát ngất với ông ông già Noel thời 4.0 cưỡi quái xế đi phát quà-1

Đoạn clip dù chỉ rất ngắn nhưng đã thu về hàng triệu lượt xem cùng cả trăm nghìn lượt yêu thích của netizen, trở thành một trong những "ông già Noel" được yêu thích nhất trên mạng xã hội lúc này.

Nhiều người phải khâm phục về độ chịu chơi cũng như sự sáng tạo của cặp đôi.

- "Cũng muốn một lần được làm ông già Noel kiểu này"

- "Đầu xe đẹp dã man, nhưng cái này chắc bên nước ngoài thì mới được chạy vậy chứ"

- "Có cả dàn loa căng đét thế nhờ"

- "Có ông già Noel này đi phát quà cho các cháu thì hết nấc"

Trước đó, tại Thụy Sĩ cũng xuất hiện phiên bản ông già Noel bay giữa không trung khiến người xem không khỏi trầm trồ.


Xe tuần lộc tại một hội chợ Giáng Sinh bên hồ Geneva (Thụy Sĩ). Cỗ xe được trang trí bằng đèn lấp lánh thu hút hàng ngàn người dân đổ về chiêm ngưỡng. Khi đến độ cao nhất định, cỗ xe sẽ bắn ra những tia pháo sáng giữa không trung, tạo nên cảnh tượng chẳng khác nào cổ tích giữa đời thực (Clip: TikTok)


Hay như đoàn xe ông già Noel rực rỡ cả một tuyến phố như thế này cũng góp phần đem không khí Giáng Sinh thêm ngập tràn (Clip: TikTok)

Lem (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chat-phat-ngat-voi-ong-ong-gia-noel-40-cuoi-quai-xe-giua-duong-n-289556.html

Ông già Noel Giáng sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao