Châu Bùi - Decao luôn được khen mặc đẹp khi sánh bước bên nhau

Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang trên thế giới, Châu Bùi - Decao thường gây chú ý và được đánh giá cao về phong cách ăn mặc độc đáo, hợp mốt.

Châu Bùi - Decao luôn được khen mặc đẹp khi sánh bước bên nhau-1
Trong năm 2019, Châu Bùi - Decao từng để lại ấn tượng mạnh mẽ khi đến Pháp xem show của nhà mốt Chanel thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Hình ảnh đôi trẻ sánh bước bên nhau với trang phục đồng điệu về màu sắc ngay lập tức phủ sóng khắp mạng xã hội. Ảnh: Getty.
Châu Bùi - Decao luôn được khen mặc đẹp khi sánh bước bên nhau-2
Cả hai diện thiết kế vải tweed huyền thoại của nhà mốt Pháp. Châu Bùi tích cực lăng xê item mũ, quần ống rộng. Trong khi đó, Decao phối áo khoác dạ tweed cùng quần ống xuông và mẫu túi Chanel Gabrielle Hobo Bag. Ảnh: @chaubui_.
Châu Bùi - Decao luôn được khen mặc đẹp khi sánh bước bên nhau-3
Bất cứ động thái nào của cặp đôi tại tuần lễ thời trang đều được dân mạng quan tâm. Khi Châu Bùi - Decao xuất hiện tại Italy dự show của thương hiệu Gucci thuộc Milan Fashion Week, set đồ của cả hai nhận nhiều lời khen về cách phối màu sắc cũng như ẩn ý phía sau. Ảnh: @chaubui_.
Châu Bùi - Decao luôn được khen mặc đẹp khi sánh bước bên nhau-4
Outfits của cặp fashionista được đánh giá có ý nghĩa là "combo chống khẩu nghiệp, thị phi". Decao đã sử dụng phụ kiện che miệng. Về phía hot girl Hà thành, cô dùng trang sức đeo tai vàng của thương hiệu Gucci. Ảnh: Getty.
Châu Bùi - Decao luôn được khen mặc đẹp khi sánh bước bên nhau-5
Năm 2018, cả hai từng có nhiều trải nghiệm khó quên khi dự show của nhà mốt Saint Laurent thuộc Paris Fashion Week. Ảnh: Getty.
Châu Bùi - Decao luôn được khen mặc đẹp khi sánh bước bên nhau-6
Trước khi tạm rời xa nhau trong năm 2017, họ đã phủ sóng khắp các mặt báo với gu thời trang độc đáo khi tham dự Seoul Fashion Week 2016. Ảnh: Vogue, ELLE, Getty.
Châu Bùi - Decao luôn được khen mặc đẹp khi sánh bước bên nhau-7
Không chỉ cầu kỳ khi tham dự tuần lễ thời trang, các sự kiện cũng là nơi đôi trẻ diện loạt đồ trendy. Tại show diễn của nhà mốt Gucci tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Châu Bùi - Decao chọn cho mình trang phục không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên style sang chảnh, sành điệu. Ảnh: @chaubui_.
Châu Bùi - Decao luôn được khen mặc đẹp khi sánh bước bên nhau-8
Bên cạnh loạt khoảnh khắc sang chảnh tại các show diễn, thời trang đời thường của Châu Bùi - Decao luôn được đánh giá cao về nét cá tính. Khi màu xanh được công bố là sắc chủ đạo của năm 2019, cặp fashionista đã có sẵn trước đó những bộ outfit đầy ấn tượng với tông này. Ảnh: @chaubui_.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chau-bui-decao-luon-duoc-khen-mac-dep-khi-sanh-buoc-ben-nhau-post1031299.html?fbclid=IwAR0ALz8ZS1S50EUQBRfqYjsS99NTO_Fmz2o-iRBD8hYS6EsQ5DNCY9GEdtQ

Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất