Châu Bùi tiết lộ bố mẹ đẻ cũng bị dư luận 'mạt sát' sau vụ chế nhạo Jessica Jung

Theo chia sẻ mới đây từ Châu Bùi, bố mẹ đẻ của cô cũng phải chịu những lời sỉ nhục, mạt sát... từ công chúng.

Sự việc Phở Đặc Biệt và bạn gái Sun Ht bị dư luận chỉ trích khi được cho là có hành động chế nhạo cựu thành viên SNSD - Jessica Jung những ngày qua chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Phở Đặc Biệt, Sun Ht, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn cùng nhau lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi tới cộng đồng fan SNSD. Mặc dù các hotteen Việt đã công khai nhận lỗi sai về bản thân, song làn sóng chỉ trích từ dư luận trước sự việc này vẫn chưa nguôi.
 


Tô Bửu Phát - Phở Đặc Biệt nhận lỗi và gửi lời xin lỗi tới cộng đồng fan.


Sau đó, Quỳnh Anh cũng gửi lời xin lỗi tới fan của Jessica và K - Pop trước hành động bất cẩn của đội.
 

Về phía Châu Bùi, sau khi gửi lời xin lỗi, mới đây hotgirl Hà Thành lại gây chú ý khi có thêm những lời chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngoài những bạn nói ra lời độc ác, nguyền rủa Châu, lôi bố mẹ, gia đình Châu ra sỉ nhục, mạt sát... Châu vẫn còn nhiều người tin tưởng, sẵn sàng cho Châu cơ hội". Bên cạnh đó, hotgirl 9X cũng cho biết nhờ những lời động viên từ mọi người nên cô đã bớt buồn và áp lực. "Nhờ mọi người mà Châu khá hơn rất nhiều rồi. Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Châu nhất định không để mọi người thất vọng". 


Châu Bùi chia sẻ trên trang cá nhân.


Loạt tin nhắn fan gửi lời động viên tới Châu Bùi trước những chỉ trích từ các anti fan.
 

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Châu Bùi thu hút hơn 10.000 lượt like cùng hàng trăm lượt chia sẻ, nhiều lời khuyên gửi đến hotgirl. Nổi bật trong số đó là comment của một người bạn thân gửi tới cô nàng: "Mình thấy bạn up cái status hôm trước là được rồi. Không cần up thêm làm gì nữa. Đơn giản là khi mình xong việc cần làm rồi thì không cần phải nói nhiều nữa".

Trước đó, ngày 8/4, Sun Ht, Phở Đặc Biệt cùng các hotteen Việt như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Kelbin Lei, Salim... trở thành tâm điểm chú ý khi có lời "nhận xét" về Jessica - cựu thành viên nhóm SNSD.
 


Dàn hot-teen Việt tại lễ trao giải Influence Asia 2017.
 

Theo đó, Sun Ht chia sẻ hình ảnh Jessica đi giữa các vệ sĩ kèm lời nhắn: "Chảnh quá". Không lâu sau đó, bạn trai Sun Ht - Phở Đặc Biệt tiếp tục đăng đoạn clip nhại lại dáng đi của nữ ca sĩ đến từ xứ sở kim chi.

Kèm theo đoạn video là lời chia sẻ khẳng định chủ quyền: "They have Jessica. We have Kelbin Kei - Họ có Jessica. Chúng tôi có Kelbin Kei". Tham gia clip còn có sự xuất hiện của như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Kelbin Lei, Salim...

Ngay sau đó, dàn hotteen phải đối mặt với sự chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng. Giải thích cho từ "Chảnh" trong lời chê bai Jessica, Sun Ht cho hay, "chảnh" ở đây nghĩa là "sang chảnh" chứ không mang tính tiêu cực như các fan của Jessi lầm tưởng.
 


Clip nhại lại sự xuất hiện của ca sĩ Hàn Quốc - Jessica Jung được bạn trai Sun Ht chia sẻ gây xôn xao dư luận trước đó.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz Hotteen Việt hot girl Châu Bùi Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao