Châu Đăng Khoa lên tiếng chuyện 'đá xéo' Jack: 'Do chương trình cắt dựng dẫn đến hiểu lầm, bản thân không có ý tấn công ai'

Nam nhạc sĩ cho hay do chương trình phỏng vấn cắt dựng dẫn đến ý của anh bị hiểu lầm, bản thân Châu Đăng Khoa không có ý tấn công ai hay tự cao tự đại.

Sau khi gây tranh cãi vì trả lời phỏng vấn có ý "đá xéo" Jack, Châu Đăng Khoa vừa chính thức lên tiếng đính chính. Nam nhạc sĩ cho hay đoạn hội thoại được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua là do cắt ghép từ chương trình dẫn đến khán giả hiểu nhầm ý của mình. Châu Đăng Khoa bày tỏ anh không có ý tấn công ai hay tự cao tự đại về bản thân. Chủ nhân hit Người lạ ơi đã liên hệ và yêu cầu phía chương trình phỏng vấn đính chính lại nội dung chính xác.

"Thái độ cũng như những câu trả lời của Khoa khi được hỏi hoàn toàn là những chia sẻ vô tư và chân thành trên phương diện cá nhân Khoa. Thế nhưng khi được biên tập lại, việc cắt dựng nội dung và tiêu đề đã khiến cho nhiều người hiểu lầm, bản thân Khoa cũng rất bất ngờ vì rõ ràng mình không hề có ý tấn công ai hay tự cao tự đại. Khoa cũng đã liên hệ để đính chính nội dung chính xác" - Châu Đăng Khoa chia sẻ.

Châu Đăng Khoa mong muốn công chúng hãy dành thời gian xem đầy đủ nội dung cuộc phỏng vấn để thấy thái độ của anh khi nói chuyện và hiểu bản chất sự việc: "Một nửa ổ bánh mì thì vẫn là bánh mì nhưng một nửa sự thật thì không còn là sự thật nữa huống chi là 1 đoạn teaser không rõ ý".

Châu Đăng Khoa lên tiếng chuyện đá xéo Jack: Do chương trình cắt dựng dẫn đến hiểu lầm, bản thân không có ý tấn công ai-1Châu Đăng Khoa lên tiếng chuyện đá xéo Jack: Do chương trình cắt dựng dẫn đến hiểu lầm, bản thân không có ý tấn công ai-2
Châu Đăng Khoa lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì nghi vấn "đá xéo" Jack việc nổi tiếng nhờ may mắn.

Trước đó trong một chương trình phỏng vấn với báo chí, Orange và Châu Đăng Khoa được MC đặt câu hỏi liên quan đến Jack. Cả hai đã bày tỏ những ý kiến gây tranh cãi. Cụ thể khi Châu Đăng Khoa được hỏi về việc có nghe được nhạc của Jack không anh đã không ngần và trả lời: "Em không". Anh nói thêm, trong các sản phẩm của Jack thì chỉ thích nhất là ca khúc Hồng Nhan, ngoài ra không có nhiều ấn tượng. Đáng chú ý, Châu Đăng Khoa còn khẳng định thành công của Jack còn do ekip phía sau khi có sự hậu thuẫn từ phía người mẹ nuôi khi có thế mạnh về tài chính và quan hệ rộng. Chính vì những thông tin này khiến Châu Đăng Khoa và cả Orange bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt.

Châu Đăng Khoa lên tiếng chuyện đá xéo Jack: Do chương trình cắt dựng dẫn đến hiểu lầm, bản thân không có ý tấn công ai-3
Jack vô tình bị lôi vào tranh cãi với Châu Đăng Khoa sau một cuộc phỏng vấn.

Orange mới đây cũng đã lên tiếng sau khi bị một bộ phận fan của Jack vào tận trang cá nhân để tấn công với lời lẽ thoá mạ. Nữ ca sĩ cho hay vì chương trình chưa chiếu chính thức mà chỉ mới tung ra một đoạn teaser nên những ý trong đó chưa đầy đủ và bị cắt ghép.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/chau-dang-khoa-len-tieng-chuyen-da-xeo-jack-do-cat-dung-dan-den-hieu-lam-ban-than-khong-co-y-tan-cong-ai-5oEW8P61W2.html

jack châu đăng khoa

Tin tức mới nhất