Châu Đăng Khoa 'toang nặng' khi liên tiếp bị cộng sự thân thiết tố ăn chặn tiền bạc lẫn danh tiếng

Cùng với Orange và Lyly, Nemo đã lên tiếng bóc trần những bí mật "thâm cung bí sử" về cách hoạt động nhập nhằng của công ty Châu Đăng Khoa.

Có lẽ chưa bao giờ Châu Đăng Khoa rơi vào tình trạng “toang nặng” như hiện tại khi không chỉ bị hai học trò cưng Orange và Lyly bóc phốt có hành vi gian lận, thiếu minh bạch trong chuyện tài chính, mới đây, một người tên Nemo, từng là đồng sáng lập công ty Superbrothers mà hiện tại nghệ sĩ họ Châu đang làm chủ tịch đã lên tiếng tố cáo anh là người tham lam, ăn chặn cả tiền bạc lẫn danh tiếng.

Châu Đăng Khoa toang nặng khi liên tiếp bị cộng sự thân thiết tố ăn chặn tiền bạc lẫn danh tiếng-1

Bất ngờ hơn, nhân vật này còn khui ra hàng loạt bí mật kinh thiên động địa liên quan đến những scandal đạo nhái của Châu Đăng Khoa, khiến nhiều người liên tưởng ngay đến chia sẻ mà Orange đã đề cập trong bài viết tố người thầy của mình có những hành vi trái đạo đức nghề nghiệp.

Đầu tiên, Nemo cho biết ca khúc Người Lạ Ơi do mình và Châu Đăng Khoa cùng tạo nên, nhưng khi lên sóng, tên anh không được xuất hiện trong phần credit. Không chỉ vậy, doanh thu từ bản hit này cũng như những dự án quảng cáo được biết thu về cả nghìn đô nhưng số tiền mà người này nhận được từ nhạc sĩ họ Châu lại vô cùng ít ỏi.

Châu Đăng Khoa toang nặng khi liên tiếp bị cộng sự thân thiết tố ăn chặn tiền bạc lẫn danh tiếng-2

“Là người cùng tạo nên cái tên superbrothers, nhưng tôi cảm giác mình như bù nhìn rơm vậy! Mọi thứ từ truyền thông tôi không được lên tiếng cũng như chưa bao giờ được xuất hiện một cách đàng hoàng nhất! Bởi vì Khoa là người đi nói với tất cả mọi người là thằng Nemo nó chả làm được cái gì cả. Mồm thì bạn chê còn nhạc của tôi nhưng tay thì lại lấy không chừa một bài nào!”, Nemo cho biết.

Ngoài vấn đề tiền bạc, nhà sản xuất âm nhạc này còn tiết lộ chính Châu Đăng Khoa là người chủ động tạo ra các ồn ào đạo nhái mỗi khi ra sản phẩm mới để tăng thêm sự quan tâm từ công chúng.

Anh khẳng định đã nhận ra giai điệu của Tình Nhân Ơi có nét tương đồng với Nước Mắt (V4men) khi được nghe thử bản demo. Tuy nhiên khi đề cập chuyện này với Châu Đăng Khoa thì lại nhận được câu trả lời là: "Càng lùm xùm thì sẽ càng hot ".

Về sản phẩm Còn Sống Còn Yêu (Thanh Hà – Orange), Nemo bức xúc tố Châu Đăng Khoa sử dụng phần drop nhạc của mình nhưng không hề xin phép, không trả tiền bản quyền và thậm chí “quên” luôn việc ghi tên anh ở phần credit.

Châu Đăng Khoa toang nặng khi liên tiếp bị cộng sự thân thiết tố ăn chặn tiền bạc lẫn danh tiếng-3

Hiện tại, Châu Đăng Khoa vẫn giữ im lặng trước liên hoàn phốt mà loạt nghệ sĩ phanh phui. Sự việc đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận với nhiều ý kiến trái chiều, yêu cầu nam nhạc sĩ giải trình về những cáo buộc trên.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-dang-khoa-bi-cong-su-than-thiet-to-an-chan-tien-bac-lan-danh-tieng-n-213653.html

châu đăng khoa

Tin tức mới nhất