Hai nghệ sĩ 'ngược đường' dư luận, bênh vực Châu Đăng Khoa giữa scandal quỵt cát-xê của Orange

Chia sẻ của của Đạt G và rapper Khói bị dân mạng bắt bẻ bởi theo họ, không thể lấy tình anh em bằng hữu ra để bào chữa cho việc làm sai của Châu Đăng Khoa.

Những ngày qua, Châu Đăng Khoa có lẽ là cái tên “chiếm sóng” toàn bộ mạng xã hội khi nam nhạc sĩ liên tục vướng vào những ồn ào với đồng nghiệp, từ phát ngôn gây tranh cãi về Jack khi cho rằng không thể ngấm nổi nhạc của đàn em, thành công là do may mắn, mới đây Châu Đăng Khoa lại bị chính “gà cưng” Orange và Lyly “bóc phốt” có hành vi gian lận, thiếu minh bạch trong chuyện tài chính.

Hai nghệ sĩ ngược đường dư luận, bênh vực Châu Đăng Khoa giữa scandal quỵt cát-xê của Orange-1

Theo chia sẻ từ Orange, trong suốt quá trình làm việc cho công ty, chủ tịch Châu Đăng Khoa và quản lý Vy Quách đã không rõ ràng trong chuyện chi trả tiền cát-xê. Khi cô yêu cầu giải thích thì bị từ chối với lý do “là ai mà đòi ra lệnh”.

Đáng nói, những vô lý trong việc phân chia lợi nhuận không phải chỉ mới xảy ra. Orange cho biết cô đã từng phải xin lỗi nhạc sĩ họ Châu để tiếp tục được hoạt động nghệ thuật khi có thắc mắc về chi phí. Ngoài vấn đề tiền bạc, Orange cũng khẳng định chính Châu Đăng Khoa đã tự dàn xếp, tạo ra những scandal câu kéo sự chú ý của công chúng và có hành vi trái với đạo đức nghề nghiệp nhưng luôn bao biện dưới vỏ bọc: “vì sự nổi tiếng của Orange”.

Hai nghệ sĩ ngược đường dư luận, bênh vực Châu Đăng Khoa giữa scandal quỵt cát-xê của Orange-2

Vốn đã sở hữu một lượng lớn anti-fan sau những phát ngôn “thẳng như ruột ngựa”, động chạm đến nhiều đồng nghiệp cùng lùm xùm đạo nhạc, đạo thơ, việc Orange lên tiếng bóc trần sự thật về Châu Đăng Khoa lại càng khiến nam nhạc sĩ trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, vẫn có hai nghệ sĩ công khai đi ngược chiều dư luận, đứng về cùng một “chiến tuyến” với Châu Đăng Khoa, đó là rapper Khói và Đạt G.

Hai nghệ sĩ ngược đường dư luận, bênh vực Châu Đăng Khoa giữa scandal quỵt cát-xê của Orange-3

Cụ thể, rapper Khói chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái đầy ẩn ý "Thương anh tôi quá, Châu Đăng Khoa. Cố lên anh". Khi nhiều người cho rằng Khói không nên lên tiếng giữa thời điểm nhạy cảm như hiện nay thì Đạt G cũng thể hiện sự đồng tình với nam rapper và cho rằng Khói không khẳng định Châu Đăng Khoa đúng hay sai mà chỉ đang ở khía cạnh thân thiết để an ủi.

Hai nghệ sĩ ngược đường dư luận, bênh vực Châu Đăng Khoa giữa scandal quỵt cát-xê của Orange-4Hai nghệ sĩ ngược đường dư luận, bênh vực Châu Đăng Khoa giữa scandal quỵt cát-xê của Orange-5Hai nghệ sĩ ngược đường dư luận, bênh vực Châu Đăng Khoa giữa scandal quỵt cát-xê của Orange-6

Lập luận của Đạt G lập tức bị dân mạng bắt bẻ lại bởi theo họ, không thể lấy tình anh em bằng hữu ra để bào chữa cho việc làm sai của Châu Đăng Khoa.

Hiện tại, thực hư câu chuyện thế nào vẫn chưa được làm sáng tỏ khi người bị tố vẫn giữ im lặng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoi-va-dat-g-benh-vuc-chau-dang-khoa-quyt-tien-orange-n-213631.html

Đạt G Orange châu đăng khoa

Tin tức mới nhất