Châu Đông Vũ nhận 'Tam Kim Ảnh Hậu', Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Đường Yên bị mắng té tát

Chẳng ai có thể ngờ Châu Đông Vũ nhận giải thưởng lớn mà Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Thi Thi - Đường Yên lại bị mắng vô dụng.

Tối 28/11, lễ trao giải Kim Kê đã diễn ra với chiến thắng vang dội dành cho Châu Đông Vũ. Tại sự kiện này, Châu Đông Vũ được xướng tên với giải Ảnh Hậu. Vì trước đó đã nhận được giải Kim Mã và Kim Tượng nên Châu Đông Vũ mới được truyền thông Hoa ngữ ưu ái gọi là "Tam Kim Ảnh Hậu". Châu Đông Vũ cũng chính thức vượt mặt Châu Tấn - Chương Tử Di khi là người trẻ tuổi nhất đạt Ảnh Hậu ở cả Kim Kê - Kim Mã - Kim Tượng.

Châu Đông Vũ nhận Tam Kim Ảnh Hậu, Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Đường Yên bị mắng té tát-1

Ngoài việc chê bai Châu Đông Vũ không thể sánh bằng Châu Tấn - Chương Tử Di, cư dân mạng còn gọi tên lứa "Tiểu Hoa 85" để điểm mặt chỉ tên. Lứa "Tiểu Hoa 85" này có những cái tên nổi trội như Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Thi Thi - Đường Yên. Khán giả cho rằng trong khi Châu Đông Vũ - đại diện của "Tiểu Hoa 90" đã đạt "Tam Kim Ảnh Hậu" thì những cô nàng Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Thi Thi - Đường Yên vẫn còn chẳng biết mùi Ảnh Hậu là gì.

Một số người nhận xét, "Tiểu Hoa 85" chỉ lo đóng phim ngôn tình kiếm tiền rồi tranh thủ kiếm fan, chạy hợp đồng quảng cáo chứ không có tác phẩm điện ảnh tiêu biểu. Tuy đóng không ít phim chiếu rạp nhưng Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Thi Thi - Đường Yên đều bị chỉ trích bởi diễn xuất nhợt nhạt, chỉ chấp nhận được ở mức phim truyền hình, khi "bơi ra biển lớn" phim điện ảnh lập tức gây phản ứng ngược.

Châu Đông Vũ nhận Tam Kim Ảnh Hậu, Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Đường Yên bị mắng té tát-2
Đường Yên.

Châu Đông Vũ nhận Tam Kim Ảnh Hậu, Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Đường Yên bị mắng té tát-3
Dương Mịch.

Ngoài ra, khán giả cũng chê bai Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Thi Thi - Đường Yên tuy là đàn chị của Châu Đông Vũ nhưng năng lực kém cỏi, tuổi tác ngày càng cao mà năng lực diễn xuất cứ dừng lại ở mức thường thường bậc trung thì chẳng thể nào chấp nhận được. Thậm chí, có khán giả còn thẳng tay mắng Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Thi Thi - Đường Yên là "phế vật".

Châu Đông Vũ nhận Tam Kim Ảnh Hậu, Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Đường Yên bị mắng té tát-4
Triệu Lệ Dĩnh.

Châu Đông Vũ nhận Tam Kim Ảnh Hậu, Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Đường Yên bị mắng té tát-5
Lưu Thi Thi.

Hiện tại, cuộc tranh cãi quanh danh hiệu "Tam Kim Ảnh Hậu" của Châu Đông Vũ lẫn lứa "Tiểu Hoa 85" vẫn diễn ra náo nhiệt trên mạng xã hội. Ngày càng có nhiều người bị lôi vào chỉ trích quanh sự kiện liên quan đến Châu Đông Vũ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chau-dong-vu-nhan-tam-kim-anh-hau-duong-mich-trieu-le-dinh-duong-yen-bi-mang-te-tat-20201129085905782.chn?fbclid=IwAR1OLYtka8baSnqVONGoAlTCUzVQUeRqluCcraLnepkCFBiP01cRb-Ep0Oo

Đường Yên Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch châu đông vũ

Tin tức mới nhất