Châu Du Dân tiết lộ vợ chồng ngủ riêng

Tài tử Châu Du Dân cho biết anh và vợ, diễn viên Dụ Hồng Uyên, không ngủ chung một giường.

Tham dự sự kiện phúc lợi ngày 19/7, diễn viên Châu Du Dân kể anh ngủ một mình, vợ ngủ với con gái do anh ngáy rất to, có thể làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của vợ con. Mỗi sáng, anh sẽ phụ giúp vợ làm vệ sinh cá nhân cho bé, chơi với bé một lúc rồi mới cùng con đi ăn sáng, tới trường.

Khi được hỏi về quan hệ vợ chồng, Châu Du Dân cho biết như nhiều cặp khác, thi thoảng họ hục hặc, cãi vã nhưng cả hai luôn ứng xử tôn trọng nhau. Mỗi lúc căng thẳng, anh thường tìm một phòng khác để hai người tránh tiếp xúc, sau đó, khi bình tâm trở lại, họ mới "nối lại quan hệ".

Hiện tại, vợ Châu Du Dân dành nhiều thời gian cho gia đình hơn là công việc. Tài tử nói tôn trọng quyết định và ủng hộ việc vợ đeo đuổi đam mê riêng.

Châu Du Dân tiết lộ vợ chồng ngủ riêng-1
Tài tử Châu Du Dân. Ảnh: Sina

Con gái của Châu Du Dân hiện 5 tuổi, cao 1,2 m. Tài tử khen con là đứa trẻ tinh tế, thích chia sẻ cảm xúc.

Khi được hỏi có kế hoạch cho con đi du học không, anh nói không nghĩ xa đến vậy, hiện tại chỉ nỗ lực rèn giũa cho con có khả năng tự chăm sóc bản thân.

Anh và vợ thống nhất không sinh con thứ hai: "Tôi không muốn và vợ cũng vậy. Có lẽ cả hai chúng tôi đều dốc trọn tình cảm cho con gái".

Châu Du Dân thừa nhận mình là ông bố yêu trẻ, mê con nên chiều chuộng bé vô điều kiện.

Con gái Châu Du Dân biết bố là nghệ sĩ nhưng hoàn toàn không hâm mộ bố. Diễn viên kể, con thích hát, chủ yếu nghe các bài hát của Blackpink (nhóm nhạc Hàn Quốc) rồi nhún nhảy theo.

Nếu tivi phát hình ảnh nhóm F4 (nhóm nhạc Châu Du Dân là thành viên), con gái sẽ chỉ hỏi: "Đây là bố à, sao bố để tóc dài vậy ư?", rồi nói: "Con xem cái khác được không?".

Ngoài các nhóm nhạc Hàn, con gái anh thích Pokémon, Sailor Moon... như nhiều đứa trẻ khác.

Châu Du Dân tiết lộ vợ chồng ngủ riêng-2
Châu Du Dân và vợ, Dụ Hồng Uyên. Ảnh: Weibo

Châu Du Dân là ca sĩ, diễn viên Đài Loan, thành viên nhóm nhạc F4. Anh được khán giả yêu thích với vai Hoa Trạch Loại trong Vườn Sao Băng hay Cơn Lốc Tình Yêu, Chiến Thần, Liệt Hỏa Như Ca, Kẻ Truy Đuổi Hung Thủ, Đại Tống Cung Từ...

Vợ anh, Dụ Hồng Uyên, cũng là một diễn viên. Hai người bén duyên khi đóng phim chung, sau đó nên duyên vợ chồng năm 2015. Thời điểm kết hôn, Dụ Hồng Uyên được cho là đã mang thai.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/chau-du-dan-tiet-lo-vo-chong-ngu-rieng-4489983.html

Sao Hoa Ngữ Châu Du Dân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao