Châu Dương Thanh sống thế nào sau khi lật tẩy bê bối của La Chí Tường?

Sau khi phanh phui đời sống thác loạn của tình cũ La Chí Tường, Châu Dương Thanh đang có chuyến nghỉ dưỡng và làm việc vui vẻ tại Tam Á.

Ngày 7/5, Ifeng đưa tin bạn gái cũ của La Chí Tường - Châu Dương Thanh chia sẻ một số hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cô hiện có chuyến nghỉ dưỡng kết hợp làm việc xa hoa tại đảo Tam Á.

Truyền thông Trung Quốc cho hay chân dài hiện lưu trú tại Rosewood Hotels & Resorts với giá phòng lên đến 50.000 NDT mỗi đêm cùng các dịch vụ đắt đỏ nhất dành cho giới thượng lưu.

Châu Dương Thanh sống thế nào sau khi lật tẩy bê bối của La Chí Tường?-1
Châu Dương Thanh tận hưởng cuộc sống thượng lưu sau khi khiến bạn trai cũ sụp đổ sự nghiệp

Trong loạt ảnh được chia sẻ, người đẹp sinh năm 1988 thể hiện tâm trạng thoải mái, như không hề bị ảnh hưởng bởi việc khui nhân cách tồi tệ, đời tư trác táng của bạn trai cũ. Trước đó, sau vụ bóc phốt La Chí Tường, trên mạng xã hội đã có không ít người hâm mộ chỉ trích Châu Dương Thanh hại đời tài tử xứ Đài.

Trước những phản ứng trái chiều từ dân mạng, mỹ nhân 8X đều không phản hồi. Dương Thanh vui vẻ quay lại cuộc sống thường nhật vốn có và tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, do tính chất chấn động của vụ việc, cuộc sống cá nhân của chân dài này vẫn là chủ đề được công chúng đặc biệt chú ý.

Ngày 23/4, Châu Dương Thanh viết tâm thư dài vạch trần việc La Chí Tường nhiều lần ngoại tình trong suốt 9 năm hẹn hò với cô. Người đẹp họ Châu còn khẳng định nam ca sĩ và bạn bè thường xuyên tụ tập, mở những bữa tiệc xa hoa với các người mẫu và quan hệ tình dục tập thể bừa bãi.

Trước những lời tố cáo của Châu Dương Thanh, La Chí Tường không dám phủ nhận mà chỉ liên tục xin lỗi người yêu cũ. Theo Sina, nam ca sĩ đã phải gọi điện nói chuyện thuyết phục Châu Dương Thanh trong 6 tiếng để cô không tiết lộ thêm các bằng chứng về đời tư trụy lạc của anh.

Châu Dương Thanh sinh năm 1988, lớn lên tại Bắc Kinh. Từ khi quen biết với nam ca sĩ họ La, Châu Dương Thanh thường được nhắc tới như một ví dụ cho việc đổi đời, có danh tiếng khi được làm người yêu nghệ sĩ hàng đầu.

Châu Dương Thanh sống thế nào sau khi lật tẩy bê bối của La Chí Tường?-2
Vụ chia tay ồn ào của La Chí Tường - Châu Dương Thanh tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Tuy nhiên, thực chất Châu Dương Thanh xuất thân trong gia đình giàu có, chăm chỉ phát triển sự nghiệp riêng vì vậy thu nhập rất cao nhờ việc buôn bán quần áo, mỹ phẩm. Sau vụ ồn ào đời tư của La Chí Tường nổ ra, cửa hàng quần áo trực tuyến của hot girl 32 tuổi ăn nên làm ra trông thấy. Chỉ trong 3 ngày, cô đã bỏ túi hơn 635.000 USD, theo Ettoday.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chau-duong-thanh-song-the-nao-sau-khi-lat-tay-be-boi-cua-la-chi-tuong-post1081826.html

Châu Dương Thanh La Chí Tường

Tin tức mới nhất