Sau loạt ảnh đầy tính giải trí, cháu gái Trấn Thành gây bão với khoảnh khắc hết mực đáng yêu

Cháu gái Trấn Thành được dự đoán sẽ là hot kid trong tương lai, nối gót cái duyên hài hước từ người bác nổi tiếng.

Sau 2 năm nên duyên vợ chồng, tháng 3 vừa qua, Huỳnh Mi (em gái Trấn Thành) đã hạ sinh con đầu lòng với ông xã người Hong Kong - Yung Man Kit. Đó là một bé gái vô cùng dễ thương.

Kể từ ngày con chào đào, thỉnh thoảng Huỳnh Mi hay Yung Man Kit lại thay nhau cho con "lên sóng". Vài giờ trước, mẹ bỉm sữa tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới toanh về cô bé trên story Facebook. 

Sau loạt ảnh đầy tính giải trí, cháu gái Trấn Thành gây bão với khoảnh khắc hết mực đáng yêu-1
Huỳnh Mi chia sẻ hình ảnh đáng yêu về con gái.

Trong ảnh, cô bé có vẻ như đang thích thú điều gì đó nên đã phá ra cười. Khoảnh khắc được Huỳnh Mi nhanh tay chụp lại, kèm theo caption hài hước: "Chào anh. Em nằm đây từ chiều đến giờ".

Hình ảnh đáng yêu về cháu gái Trấn Thành khiến bao người tan chảy. Ai cũng dành lời khen dễ thương cho em.

Cách đây vài ngày, Huỳnh Mi cũng gây chú khi chia sẻ hình ảnh mang tính giải trí cực cao về con gái 2 tháng tuổi. Biểu cảm bất chợt của cô bé được nhiều người dự đoán sẽ là hot kid trong tương lai, nối gót cái duyên hài hước từ người bác nổi tiếng.

Sau loạt ảnh đầy tính giải trí, cháu gái Trấn Thành gây bão với khoảnh khắc hết mực đáng yêu-2
Hình ảnh tấu hài về cô bé.

Sau loạt ảnh đầy tính giải trí, cháu gái Trấn Thành gây bão với khoảnh khắc hết mực đáng yêu-3
Thêm hình ảnh đáng yêu về cô bé.

Huỳnh Mi kết hôn vào tháng 1/2018. Trước khi quyết định về chung một nhà, cô và ông xã từng có thời gian 3 năm yêu thương và tìm hiểu. Đám cưới của họ khi được nhiều người quan tâm bởi quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng.

Từ lúc yêu đến khi lấy nhau và có con, Huỳnh Mi luôn được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài tặng những món quà ý nghĩa, đưa đi ăn những món ngon, du lịch,... ông xã Huỳnh Mi còn rất chăm chỉ làm việc nhà phụ vợ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-gai-tran-thanh-gay-bao-khoanh-khac-hai-huoc-n-220598.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao