Châu Hải My chê TVB keo kiệt

Nữ diễn viên cho biết bị vắt kiệt sức khi làm việc dưới trướng TVB. Cô thường xuyên phải tự quay cảnh hành động nguy hiểm vì đài tiết kiệm tiền thuê diễn viên đóng thế.

Ngày 6/7, HK01 đưa tin Châu Hải My là khách mời trong show truyền hình Ngôi sao mặt đối mặt. Nữ diễn viên chia sẻ về chuỗi ngày gian khổ đóng phim cho TVB.

Nữ diễn viên cho biết quay phim trong hoàn cảnh khổ cực, thiếu ngủ trầm trọng và phải mạo hiểm tính mạng vào thập niên 1980-1990. Theo Châu Hải My, cô phải tự thực hiện cảnh nhảy lầu vì TVB chắt bóp kinh phí.

"TVB keo kiệt lắm. Họ không muốn dùng diễn viên đóng thế vì sợ tốn tiền. Tôi may mắn chưa bị thương lần nào khi quay cảnh hành động", Châu Hải My chia sẻ.

Châu Hải My chê TVB keo kiệt-1

Ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long ký cho biết không hài lòng với đãi ngộ của đài với diễn viên. Cô phải quay phim thâu đêm, có lúc 4-5 ngày liên tiếp không được ngủ, được tắm. Khi có thời gian nghỉ ngơi, Châu Hải My luôn bị đoàn phim giục trở lại phim trường.

"Họ chỉ muốn quay xong phim thật nhanh, diễn viên có kiệt quệ ra sao cũng không màng", nữ diễn viên nói.

Hiện tại, Châu Hải My sống tại biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh cùng cún cưng. Nữ diễn viên thường quay video chia sẻ cuộc sống hàng ngày như chăm sóc hoa, làm vườn hay làm bánh để giao lưu người hâm mộ.

Châu Hải My chê TVB keo kiệt-2

Trên Sohu, Châu Hải My chia sẻ không còn muốn chạy show. Cô tự thấy bản thân đã sống cuộc đời rực rỡ, vì vậy muốn dành thời gian nghỉ ngơi ở độ tuổi trung niên. Nữ diễn viên cho biết cô hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại.

"Lời mời gửi đến tôi vẫn nhiều như trước. Chỉ khi cảm thấy thích, tôi mới nhận. Tôi đã tìm thấy cuộc sống mình muốn. Nhiều người bàn luận chuyện tôi không kết hôn. Tôi một mình nhưng vui vẻ. Lỡ chọn nhầm đối tượng, bạn còn khổ não hơn", Châu Hải My chia sẻ.

Châu Hải My sinh năm 1966, là mỹ nhân Hong Kong nức tiếng một thời. Cô từng được ca tụng là “nữ thần sắc đẹp” trong suốt những năm 1990 với vẻ đẹp thùy mị, đằm thắm. Các tác phẩm nổi bật của nữ diễn viên có thể kể đến Nghĩa bất dung tình, Thiên địa hào hùng, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Mạt đại hoàng tôn, Tứ hải tung hoành

Về đời tư, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với bạn trai kém tuổi Lữ Lương Vỹ, mỹ nhân Hong Kong chọn cuộc sống độc thân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chau-hai-my-che-tvb-keo-kiet-post1333108.html

Châu Hải My tvb

Tin tức mới nhất