'Biểu tượng nhan sắc' Châu Huệ Mẫn bị đám đông lạnh nhạt

Theo thông tin, Châu Huệ Mẫn đi diễn ở một sân khấu địa phương và không mấy khán giả nhận ra.

Sáng 30/3, truyền thông Trung Quốc đưa tin Châu Huệ Mẫn gần đây tham dự sự kiện ở một sân khấu địa phương. Nhan sắc nổi tiếng một thời diện đầm quây đơn giản, khoe vóc dáng mảnh mai và vẻ ngoài trẻ đẹp ở tuổi 54.

Vài người có mặt tại sự kiện cho biết, hầu hết những người tham gia đều là khán giả trẻ, chính vì vậy không mấy ai nhận ra Châu Huệ Mẫn. 

Dù phản ứng của đám đông khá lạnh nhạt, song nữ ca sĩ vẫn tự tin và rạng rỡ trong suốt sự kiện. 

Biểu tượng nhan sắc Châu Huệ Mẫn bị đám đông lạnh nhạt-1Biểu tượng nhan sắc Châu Huệ Mẫn bị đám đông lạnh nhạt-2

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, nhiều cư dân mạng bày tỏ chua xót thay cho Châu Huệ Mẫn: "Cô ấy từng là ngọc nữ nổi tiếng nhất thập niên 1990, thế nhưng bây giờ chỉ có thể biểu diễn ở mấy sân khấu nhỏ".

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng cho rằng ngôi sao nào cũng sẽ qua thời kỳ đỉnh cao, việc vẫn có thể kiếm tiền ở tuổi ngoài 50 không phải điều đáng xấu hổ. 

Biểu tượng nhan sắc Châu Huệ Mẫn bị đám đông lạnh nhạt-3

Châu Huệ Mẫn sinh năm 1967, từng là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Cảng thơm. Nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của cô từng làm thổn thức trái tim của biết bao chàng trai.

Ngoài vai trò ca sĩ, cô cũng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Thế Giới 3 Người, Phong Trần Tam Hiệp, Tinh Võ Môn. 

Về đời tư, Châu Huệ Mẫn kết hôn với Nghê Chấn bất chấp việc nhiều lần bị phản bội. Người đẹp cũng kiên quyết không sinh con để giữ nhan sắc trẻ trung và vóc dáng luôn thon thả.

Trước đó, vào ngày 27/3, cô tham gia concert của nam ca sĩ Ngũ Trọng Hoành. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của "ngọc nữ Hong Kong" trong một năm qua.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-hue-man-bi-dam-dong-lanh-nhat-n-256394.html

Châu Huệ Mẫn

Tin tức mới nhất