Châu Huệ Mẫn: 'Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ'

Ngọc nữ Châu Huệ Mẫn mới đây đã trả lời vì sao cô và chồng quyết định không sinh con và lý do khiến cô luôn tin tưởng Nghê Chấn sau nhiều lần bị lừa dối.

Châu Huệ Mẫn: Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ-1
Ngày 26/4, trang QQ đưa tin "ngọc nữ" một thời của Hong Kong Châu Huệ Mẫn đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn với báo giới Đài Loan trong quá trình quảng bá cho đêm nhạc của cô sắp được tổ chức. Trong đó, Châu Huệ Mẫn tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của cô và Nghê Chấn.
Châu Huệ Mẫn: Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ-2
Châu Huệ Mẫn tuyên bố hai vợ chồng cô đã quyết định không sinh con. "Không phải vợ chồng nào cũng phải trải qua cuộc sống sinh nhi dục nữ. Chúng tôi chỉ muốn tận hưởng cuộc sống hai người".
Châu Huệ Mẫn: Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ-3
Khi được hỏi về sở thích nuôi mèo, nữ diễn viên chia sẻ cô sống cùng 5 con mèo: "Nếu chọn giữa chăm sóc 20 con mèo và một đứa trẻ, tôi sẽ không ngần ngại chọn mèo bởi vì trẻ con thường làm cho tôi đau đầu, nhưng đám mèo khiến tôi cảm thấy thư giãn".
Châu Huệ Mẫn: Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ-4
Chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân, Châu Huệ Mẫn hết lời ca ngợi ông xã Nghê Chấn: "Chúng tôi đã tổ chức kỷ niệm 10 năm kết hôn vào tháng 1. Trong suốt 10 năm qua anh ấy luôn là người chồng tuyệt vời. Điều tôi muốn ở ông xã là phải có mặt ở bên ngay khi tôi cần. Anh ấy luôn làm được điều đó".
Châu Huệ Mẫn: Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ-5
Nghê Chấn và Châu Huệ Mẫn hẹn hò từ năm 1989, suốt 28 năm Nghê Chấn nhiều lần lừa dối Châu Huệ Mẫn nhưng lần nào người đẹp cũng tha thứ. Châu Huệ Mẫn chia sẻ cô là người lý trí, cô biết mình cần gì và tin vào sự lựa chọn của bản thân. Trong quá trình sống chung, cặp đôi vẫn có những tranh cãi nhưng thay vì lạnh nhạt tức giận với nhau, họ luôn cố gắng bình tĩnh để thấu hiểu suy nghĩ của đối phương.
Châu Huệ Mẫn: Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ-6
Nữ ca sĩ cũng ngọt ngào tiết lộ ông xã Nghê Chấn không phải là người giỏi biểu hiện trên sân khấu nên cô không mời Nghê Chấn lên diễn cùng. Nếu chồng cùng biểu diễn sẽ khiến Châu Huệ Mẫn lo lắng hơn. Ngoài ra, nếu như Châu Huệ Mẫn đi biểu diễn mà Nghê Chấn ở nhà cô sẽ liên tục chụp ảnh và viết những lời yêu thương gửi tới ông xã. Châu Huệ Mẫn chia sẻ: "Tối qua chúng tôi vừa nói chuyện với nhau về cảnh sống ở Đài Loan. Sáng nay thấy anh ấy hỏi tôi chuyến bay về là lúc nào để anh ấy ra đón".
Châu Huệ Mẫn: Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ-7
Ở tuổi 52, Châu Huệ Mẫn khiến công chúng ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung như chỉ mới hơn 30. Nữ diễn viên chia sẻ bí quyết của cô khá đơn giản nhưng muốn thực hiện phải có sự kiên trì.
Châu Huệ Mẫn: Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ-8
Vì để giữ nét thanh xuân, Châu Huệ Mẫn không sử dụng nhiều đồ trang điểm, không áp dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên còn không ăn thịt, ăn chay trường. Người đẹp cũng không để da mặt tiếp xúc với ánh nắng. "Tôi thường ngồi ở nhà với chồng và đám mèo nên da mới trắng như vậy", Châu Huệ Mẫn nói.
Châu Huệ Mẫn: Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ-9
Tuy nhiên, Châu Huệ Mẫn cho biết cô chấp nhận tuổi già bước đến với mình một cách ung dung tự tại. "Tuổi tác khác nhau thì sẽ có bộ dạng khác nhau. Tôi không phải lúc nào cũng cố giữ hình ảnh nữ sinh hay công chúa. Tôi hy vọng mọi người vẫn yêu mến và chấp nhận tôi ở các độ tuổi khác nhau".
Châu Huệ Mẫn: Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ-10
Châu Huệ Mẫn được mệnh danh là "ngọc nữ Hong Kong" nhờ vẻ đẹp dịu dàng thanh khiết. Cô lưu dấu ấn với Đại thời đại, Phú quý cát tường, Võ trạng nguyên, Cà phê đợi một người... Sắp tới, Châu Huệ Mẫn sẽ tổ chức live show kỷ niệm 30 năm ca hát tại Đài Loan.
Châu Huệ Mẫn: Tôi thà sống với 20 con mèo còn hơn sinh một đứa trẻ-11
Khán giả xứ Đài cũng rất yêu thích người đẹp. Châu Huệ Mẫn chia sẻ một ngày cô phải tham gia 17 buổi phỏng vấn của các phương tiện truyền thông khác nhau. Nhưng vì nhận được sự quan tâm của mọi người nên cô rất hạnh phúc.

Theo Zing


Châu Huệ Mẫn

Tin tức mới nhất