Cháu ngoại diva Thanh Lam lần đầu lộ diện

Cháu ngoại diva Thanh Lam lần đầu lộ diện bên bà đã khiến mạng xã hội rất quan tâm.

Cháu ngoại diva Thanh Lam lần đầu lộ diện-1
Diva Thanh Lam mới đây trên trang cá nhân đã khoe ảnh bà và 2 cháu ngoại.

Cháu ngoại diva Thanh Lam lần đầu lộ diện-2
Đã lên chức bà và ở tuổi ngoài 50 nhưng nhan sắc của nữ diva nhạc Việt vẫn rất xinh đẹp.

Cháu ngoại diva Thanh Lam lần đầu lộ diện-3
Được biết, 2 bé là con của con gái đầu lòng Thanh Lam - Hồng Vân Phạm. Cô con gái đầu lòng này sống chủ yếu với ông bà ngoại. Nhắc về tính cách của cô cháu gái này, NSƯT Thanh Hương cho biết Hồng Vân rất mạnh mẽ. Cô từng học ngành Lý luận sáng tác ở Nhạc viện. Sau đó, cô sang Australia học về thiết kế nội thất. Dưới Hồng Vân là Thiện Thanh và Đăng Quang - 2 người con chung của diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Có một điểm đặc biệt, dù là 2 chị em cùng mẹ khác cha, nhưng Hồng Vân và Thiện Thanh lại có khuôn mặt lẫn ngoại hình giống nhau "như 2 giọt nước".

Cháu ngoại diva Thanh Lam lần đầu lộ diện-4
Trong cuộc sống đời thường, Thanh Lam dù không ở cùng các con quá nhiều nhưng chị luôn dạy dỗ các con về sự nhường nhịn và biết yêu thương nhau.

Cháu ngoại diva Thanh Lam lần đầu lộ diện-5
Nói về việc dạy dỗ các con gái, Thanh Lam trải lòng với Gia đình&Xã hội: "Tôi dạy con về sự nhường nhịn, đặc biệt là người phụ nữ Á đông, việc này càng tốt và đáng quý. Tôi cũng chia sẻ với các con về trọng trách của người phụ nữ trong gia đình. Bạn vừa phải yêu thương, vừa phải cho đi, vừa phải làm gương cho con mình".

Cháu ngoại diva Thanh Lam lần đầu lộ diện-6
Chính những chiêm nghiệm từ cuộc sống đã giúp Thanh Lam ngày càng "đằm" hơn trong đời sống hôn nhân mới.

Cháu ngoại diva Thanh Lam lần đầu lộ diện-7
Chị tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng bác sĩ trong những năm gần đây.

Cháu ngoại diva Thanh Lam lần đầu lộ diện-8
Thanh Lam cho hay: "Tôi nghĩ rằng đây đang là giai đoạn tuyệt vời trên cuộc đời mỗi con người. Vì nó đã đầy đủ những cái chín chắn, những thăng trầm của cuộc sống, đã biết trân quý hơn những được mất. Mình cũng đã làm tốt nhất bổn phận và cuộc sống với gia đình".

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chau-ngoai-diva-thanh-lam-lan-dau-lo-dien-172230922143939867.htm?fbclid=IwAR0oJwjEilFQ0OpmVWNW_3487d5Qhs71ThkMGEOMl_qoXM8U8rhDoct27hg

Thanh Lam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao