Cháu ngoại Minh Nhựa càng lớn càng yêu, sống chuẩn rich kid

Cậu bé được bố mẹ cho học tại một trường song ngữ, có học phí đắt đỏ.

Mới đây trên trang cá nhân, Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa đã cập nhật loạt ảnh mới toanh. 

Lần này không phải khoảnh khắc bà mẹ trẻ lên đồ lộng lẫy đi dự tiệc cùng anh xã. Nhân vật chính trong hình là cậu nhóc Jayden - quý tử đầu lòng của hot mom và anh xã tên Tâm Nguyễn.

Cháu ngoại Minh Nhựa càng lớn càng yêu, sống chuẩn rich kid-1Cháu ngoại Minh Nhựa càng lớn càng yêu, sống chuẩn rich kid-2

Chả là con trai đã đến tuổi đi học, cặp đôi nhà giàu đã đăng ký cho quý tử học tại một trường song ngữ có học phí giá cao.

Vì lần đầu tiên có con trai đi học lại ăn bán trú ở lớp nên bà mẹ trẻ cảm thấy khá lo lắng.

Cháu ngoại Minh Nhựa càng lớn càng yêu, sống chuẩn rich kid-3
Cháu ngoại Minh Nhựa càng lớn càng yêu, sống chuẩn rich kid-4

Thế nhưng biểu cảm của rich kid nhí sau buổi đầu đi học làm mẹ hết sức ngạc nhiên. Nhóc tỳ rất hào hứng với việc học ở trường.

Ngoài ra, trong loạt hình do Joyce Phạm đăng tải, cậu nhóc được nhận xét càng ngày càng đáng yêu. Em là bản sao hoàn hảo của cả bố và mẹ.

Cháu ngoại Minh Nhựa càng lớn càng yêu, sống chuẩn rich kid-5
Minh Nhựa bên 2 cháu ngoại tên Jayla và Jayden.

Joyce Phạm tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (SN 1999), là ái nữ đầu tiên của đại gia Minh Nhựa với người vợ đầu. Cô cũng là cái tên nổi bật trong hội rich kid Việt.

Bên cạnh cuộc sống giàu có, Joyce Phạm còn gây bất ngờ khi lên xe hoa năm 20 tuổi và trở thành mẹ bỉm ở tuổi 21. Cháu ngoại đầu của Minh Nhựa là một bé trai, gọi là Jayden, chào đời hồi tháng 3/2020.

Đến tháng 4/2022, Joyce Phạm tiếp tục sinh thêm một cô con gái, biệt danh Jayla. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nên cả 2 nhóc tỳ được hưởng cuộc sống sung sướng, thường xuyên dát hàng hiệu trên người.

Cháu ngoại Minh Nhựa càng lớn càng yêu, sống chuẩn rich kid-6

Trước đó, khi bị thắc mắc chuyện "nhà giàu sao lại lấy chồng sớm thế", con gái Minh Nhựa cho biết: "Joyce muốn có con sớm như ba mẹ của Joyce. Nhiều người nghĩ là mình có tất cả rồi vì sao mình phải cưới chồng sớm, có con sớm làm gì cho cực khổ đúng không?

Nhưng không. Thứ nhất Joyce thích em bé, thứ 2 Joyce muốn nhà Joyce sẽ có đông con, ông bà Joyce sẽ có cháu. Một phần ông bà Joyce cũng có tuổi rồi".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-ngoai-minh-nhua-cuc-dang-yeu-trong-ngay-dau-di-hoc-n-324552.html

Joyce Phạm Rich Kid Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao