Cháu ruột nữ ca sĩ Thái Thùy Linh đột quỵ tử vong ở tuổi 21

Khi cuộc sống đang rộng mở, cháu trai nữ ca sĩ Thái Thùy Linh phải từ giã cõi đời sau một cơn đột quỵ.

Liên tiếp những ngày qua, showbiz Việt phủ bóng đen tang thương vì thông tin nghệ sĩ qua đời đột ngột.

Đám tang Chí Tài vừa kết thúc, làng giải trí tiếp tục đón nhận tin buồn khi ca sĩ Vân Quang Long ra đi bất ngờ. Nguyên nhân cướp đi mạng sống của 2 nghệ sĩ đều sau một cơn đột quỵ bất ngờ.

Cháu ruột nữ ca sĩ Thái Thùy Linh đột quỵ tử vong ở tuổi 21-1
Chí Tài và Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ

Khi thông tin Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 còn đang khiến bao người bàng hoàng tiếc nuối, ca sĩ Thái Thùy Linh bất ngờ chia sẻ về nỗi buồn khi người thân mới ra đi dù đang còn trẻ.

Theo lời nữ ca sĩ, người xấu số đó là cháu trai - con chị gái ruột cô. Đây là một chàng trai hiền lành được cả nhà yêu mến kỳ vọng, năm nay mới 21 tuổi, đang là sinh viên của một trường đại học. Khi cuộc sống đang rộng mở, cháu trai Thái Thùy Linh không may mất mạng. 

Nghe điện thoại gia đình gọi lúc 3h sáng, nữ ca sĩ cố trấn tĩnh nhưng vẫn chết lặng. Dù mong đó chỉ là nhầm lẫn nhưng rồi nữ ca sĩ cũng đành tỉnh mộng, chấp nhận sự thật khi bố đẻ báo tin.

"Sao cái thời buổi này đang nằm ngủ chăn ấm đệm êm nhà chung cư kín ấm sực mà đùng cái đột quỵ khi mới tí tuổi đầu, ra bệnh viện vào nhà tang lễ rồi lên xe đi lò thiêu lại nhanh như ăn cướp thế hả giời", Thái Thùy Linh ngậm ngùi. 

Cháu ruột nữ ca sĩ Thái Thùy Linh đột quỵ tử vong ở tuổi 21-2
Thái Thùy Linh cũng đau buồn vì cháu trai ra đi ở tuổi 21 cũng vì đột quỵ

Từ câu chuyện buồn của gia đình, Thái Thùy Linh nhắc nhở: "Cả nhà chú ý khi ngủ dậy nhé! Đừng để bị lạnh đột ngột. Đừng tham tắm gội và lưu ý gió máy. Mở cửa nên lách người nấp sang bên đừng để cơn gió thốc thẳng vào người. 

Hãy dặn dò những người xung quanh không thừa. Hãy giữ an toàn cho người già. Hãy bình an...".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-ruot-nu-ca-si-thai-thuy-linh-dot-quy-ra-di-o-tuoi-21-n-247058.html

Vân Quang Long Thái Thùy Linh đột quỵ

Tin tức mới nhất