Vân Quang Long qua đời

Chí Tài - Vân Quang Long: Bật khóc vì nhớ vợ, chưa gặp mặt đã ra đi

2 nghệ sĩ không chỉ cùng qua đời vì đột quỵ, mà còn chung nỗi buồn xa cách người thân, khi ra đi cũng mang theo tâm nguyện dang dở.

Vân Quang Long qua đời tại Mỹ vào chiều tối 29/12 (giờ Việt Nam). Thông tin nam ca sĩ ra đi vì đột quỵ khiến đồng nghiệp, bạn bè và khán giả không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Chí Tài - Vân Quang Long: Bật khóc vì nhớ vợ, chưa gặp mặt đã ra đi-1
Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41.

Sau khi chồng qua đời, vợ cố ca sĩ - Linh Lan - đã chuyển ảnh đại diện trang mạng xã hội thành màu đen.

Được biết, cựu thành viên 1088 đã sang Mỹ định cư từ năm 2017 nhưng vợ con vẫn ở Việt Nam. Bà xã cố nghệ sĩ từng cho biết, anh có định về nước từ Tết song do bận lịch diễn nên đã dời lại. Tuy nhiên sau đó, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên Vân Quang Long chưa thể về nước thăm vợ con.

Nhớ gia đình da diết, Vân Quang Long thường xuyên gọi điện facetime trò chuyện. Mỗi lần như vậy, nam nghệ sĩ bật khóc vì nhớ nhung.

"Anh Vân Quang Long rất nhớ con, mỗi tối anh vẫn thường gọi video để trò chuyện với vợ con. Anh khóc vì quá nhớ con nhưng không về nước được. Bùng dịch lần 2 nên sân bay tiếp tục đóng cửa, nếu về nước thì phải cách ly 2 tuần, như vậy lại mất thời gian, đôi khi lại có thể nhiễm bệnh khi đi máy bay nữa.

Nếu anh Long có gì, không biết mẹ con tôi sẽ sống ra sao, lại thương chồng nên tôi cũng rất lo lắng", bà xã cố nghệ sĩ từng chia sẻ.

Chí Tài - Vân Quang Long: Bật khóc vì nhớ vợ, chưa gặp mặt đã ra đi-2Chí Tài - Vân Quang Long: Bật khóc vì nhớ vợ, chưa gặp mặt đã ra đi-3
Vân Quang Long thường xuyên facetime với vợ con.

Trước Vân Quang Long, cố nghệ sĩ Chí Tài cũng mang nỗi buồn ấy. Chí Tài ra đi khi tâm nguyện đoàn viên với bà xã Phương Loan còn dang dở.

Chí Tài - Vân Quang Long: Bật khóc vì nhớ vợ, chưa gặp mặt đã ra đi-4
Chí Tài qua đời ở tuổi 62 tại Việt Nam.

Trước khi qua đời, Chí Tài sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, trong khi bà xã Phương Loan lại định cư ở Mỹ.

Một năm trung bình Chí Tài về thăm nhà 6 lần, mỗi lần cách nhau 2 tháng. Sợ vợ ở một mình trong căn nhà ở California trống trải, nên bận đến mấy danh hài vẫn động viên, gọi điện facetime tâm sự mỗi ngày.

Lần này, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên từ đầu 2020 đến trước khi qua đời vì đột quỵ (9/12), Chí Tài chưa thể về thăm nhà. Trong một video gần đây, Chí Tài từng bật khóc, muốn sớm có vaccine để được về Mỹ, đoàn tụ với vợ.

Chí Tài - Vân Quang Long: Bật khóc vì nhớ vợ, chưa gặp mặt đã ra đi-5
Chí Tài - Vân Quang Long: Bật khóc vì nhớ vợ, chưa gặp mặt đã ra đi-6
Chí Tài khóc vì nhớ vợ.

"Anh ở đây một mình lâu quá rồi, không diễn tả được anh nhớ em thế nào. Anh nhớ những món ăn em nấu, cách chăm sóc, lo lắng. Anh nhớ hết. Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ có gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em", Chí Tài từng gửi gắm vợ.

Tuy nhiên, ước nguyện nhỏ nhoi của cố nghệ sĩ đã không thành hiện thực.

Chí Tài - Vân Quang Long: Bật khóc vì nhớ vợ, chưa gặp mặt đã ra đi-7
Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài khóc khi nhắc về người chồng quá cố

Sự trùng hợp từ tâm tư khi còn sống đến chứng bệnh cướp đi sinh mạng, cùng với thời gian qua đời rất gần của 2 nghệ sĩ khiến ai nấy không khỏi đau xót.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-phan-trung-hop-cua-chi-tai-van-quang-long-n-246979.html

Phương Loan Vân Quang Long Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời