Giữa tâm bão drama, trích đoạn Châu Tấn đóng giả 'trà xanh' cưa Huỳnh Hiểu Minh sốt trở lại

Phân đoạn Châu Tấn học làm ''em gái trà xanh'' ở ''Women Who Flirt'' đang gây sốt trở lại sau những drama gần đây.

Bên cạnh Trịnh Sảng và scandal bỏ con, từ khóa được quan tâm nhiều nhất trong những ngày vừa qua chính là "trà xanh" sau biến cố liên quan đến Sơn Tùng M-TP và tình cũ tin đồn Thiều Bảo Trâm.

Trang fanpage của VTV24 cũng có màn "bắt trend" khi đăng về công dụng của trà xanh với sức khỏe. Theo dòng tin tức, ngay cả đoạn clip trong bộ phim cách đây 6 năm của Châu Tấn Women Who Flirt (Học Cách Yêu) cũng bị "đào mộ" lại.

Giữa tâm bão drama, trích đoạn Châu Tấn đóng giả trà xanh cưa Huỳnh Hiểu Minh sốt trở lại-1
Đoạn phim Châu Tấn đóng "trà xanh" để cưa cẩm Huỳnh Hiểu Minh bỗng sốt trở lại

Bộ phim kể về cô nàng tomboy Trương Tuệ (Châu Tấn thủ vai) thầm thích một cậu bạn cùng lớp ngốc nghếch Cung Chí Cường (Huỳnh Hiểu Minh thủ vai). Đáng tiếc là Cung Chí Cường lại chỉ coi cô như một anh em tốt, mà còn kiên quyết đưa sự nghiệp lên đầu mà quyết định độc thân, Trương Huệ đành phải chờ đợi.

Cung Chí Cường có một cô em gái kết nghĩa là Bội Bội, cô gái này chính là hình mẫu "trà xanh" điển hình (ám chỉ kiểu con gái trước nam giới thường "diễn sâu" tỏ ra ngây thơ, trong sáng, cần được che chở bảo vệ, nhưng bản chất lại hoàn toàn trái ngược). Một lần đi công tác, trước những màn "thả thính" đáng yêu của Bội Bội, Cung Chí Cường đã đổ gục và hẹn hò với cô.

Giữa tâm bão drama, trích đoạn Châu Tấn đóng giả trà xanh cưa Huỳnh Hiểu Minh sốt trở lại-2
Nhân vật của Huỳnh Hiểu Minh là điển hình cho các anh chàng không cưỡng lại được sức hút của "em gái trà xanh"

Trương Tuệ bị đả kích, may sao cô bạn thân đệ nhất hot girl của nàng ở Thượng Hải tên là Nguyễn Mĩ (Tạ Y Lâm thủ vai) ra tay trợ giúp cô, nhằm giúp Trương Tuệ trở nên nhu mì, giành lại tình yêu đích thực.

Giữa tâm bão drama, trích đoạn Châu Tấn đóng giả trà xanh cưa Huỳnh Hiểu Minh sốt trở lại-3

Khi từ khóa "em gái trà xanh" được quan tâm, trích đoạn nhân vật Trương Tuệ học theo cô bạn biểu cảm làm nũng của "trà xanh" gây sốt trở lại trên mạng xã hội. Ban đầu, Trương Tuệ không mấy hào hứng, nhưng sau khi nhìn thấy bạn mình thoát tội trộm cam dễ như bỡn chỉ nhờ vài câu nhõng nhẽo, Trương Tuệ đã thích thú học tập. Tuy vậy, biểu cảm của cô nàng lại khiến khán giả không thể nhịn cười. Thế mới thấy để có thể trở thành em gái trà xanh mà không bị "giả trân" là điều không hề dễ dàng.

Giữa tâm bão drama, trích đoạn Châu Tấn đóng giả trà xanh cưa Huỳnh Hiểu Minh sốt trở lại-4
Rất chăm chú nghe bạn giảng giải về cách làm nũng

Giữa tâm bão drama, trích đoạn Châu Tấn đóng giả trà xanh cưa Huỳnh Hiểu Minh sốt trở lại-5
Nhiệt tình tập tành nhưng không tới

Giữa tâm bão drama, trích đoạn Châu Tấn đóng giả trà xanh cưa Huỳnh Hiểu Minh sốt trở lại-6
Biểu cảm khi nói "Đáng ghét" theo kiểu các "em gái trà xanh" của Châu Tấn

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-tam-bao-drama-trich-doan-chau-tan-dong-gia-tra-xanh-de-cua-huynh-hieu-minh-bong-sot-tro-lai-hoa-ra-choi-he-tra-dau-de-dang-70131.html

Châu Tấn Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất