Châu Tấn nói chuyện thẩm mỹ, bị soi cằm 'nhọn như đinh'

Châu Tấn từng gặp nhiều áp lực khi bị chỉ trích ngoại hình, muốn đi căng da mặt để níu kéo thanh xuân.

Châu Tấn được biết tới là đại hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên sở hữu cả nhan sắc, khí chất lẫn tài năng diễn xuất thiên bẩm.

Dù vậy, ngôi sao 47 tuổi cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều về ngoại hình.

Còn nhớ vào năm 2018, khi tham gia bộ phim Như Ý Truyện, Châu Tấn bị chê quá già khi vào vai thiếu nữ Thanh Anh 16 tuổi. 

Châu Tấn nói chuyện thẩm mỹ, bị soi cằm nhọn như đinh-1

Hình ảnh Châu Tấn mệt mỏi, làn da kém mịn màng và đôi mắt trũng sâu khiến nhiều khán giả bày tỏ sự thật vọng. Tuy nhiên sau đó, nhà sản xuất phim tiết lộ các tập đầu của phim được quay vào giai đoạn cuối.

Châu Tấn nói chuyện thẩm mỹ, bị soi cằm nhọn như đinh-2Châu Tấn nói chuyện thẩm mỹ, bị soi cằm nhọn như đinh-3

Do phải quay gần 100 tập phim với tâm lý căng thẳng, cùng với việc mất ngủ nên thần sắc của Châu Tấn khó mà tươi tắn như ban đầu. 

Xuất hiện trong một bài phỏng vấn gần đây, "Châu công tử" đã thẳng thừng bày tỏ quan điểm về những lời chê bai ngoại hình năm xưa.

Cô cho biết bản thân cũng đang lo lắng về vấn đề lão hóa, đột nhiên thấy làn da ngày càng chảy xệ nhưng không thể làm gì khác, chỉ biết từ từ quen dần.

Châu Tấn nói chuyện thẩm mỹ, bị soi cằm nhọn như đinh-4

Vào thời điểm lo lắng nhất, Châu Tấn đã dự định đi căng da mặt, song đến sau cùng cô đã học cách chấp nhận việc già đi tự nhiên. 

Sau khi đoạn phỏng vấn được phát sóng, người hâm mộ đã để lại bình luận họ thích xem phim của cô và không quan tâm đến tuổi tác, dù bao nhiêu tuổi thì cô vẫn luôn là nữ thần trong tim.

Châu Tấn cũng từng nói: "Từ bao giờ chúng ta luôn bị ảnh hưởng bởi những thành kiến, dường như già đi là một cái tội, nhưng già cũng có khả năng và giá trị của già, già không có nghĩa sức sống và sức sáng tạo bị thui chột".

Châu Tấn nói chuyện thẩm mỹ, bị soi cằm nhọn như đinh-5
Châu Tấn nói chuyện thẩm mỹ, bị soi cằm nhọn như đinh-6
Mặc dù hé lộ không hề chỉnh da để trẻ hơn, nhưng trong lần lên sóng này, đại hoa bị soi chiếc cằm nhọn hoắt, như không liên quan tới khuôn mặt.

Hiện tại, nàng đại hoa đang thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình Tiểu Mẫn Gia

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-tan-noi-chuyen-tham-my-bi-soi-cam-nhon-nhu-dinh-n-288800.html

Châu Tấn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất