Té ngửa phong thái selfie của đại hoa đán Châu Tấn

Nhìn bức ảnh này, không ai nhận ra đây chính là đại hoa đán đình đám Châu Tấn.

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải khoảnh khắc hài hước hiếm hoi của Châu Tấn. Khoảnh khắc đặc biệt này của Châu Tấn đã lập tức gây bão mạng xã hội.

Cụ thể, một cư dân mạng đã tình cờ gặp Châu Tấn đang chụp ảnh "tự sướng" cùng Vương Nhất Bác và vài người khác bên ngoài cổng một trung tâm.

Trong ảnh do cư dân mạng đăng tải, đại hoa đán Châu Tấn khiến công chúng không khỏi "té ngửa" với tư thế cầm điện thoại chụp "selfie" của mình.

Để tránh cho điện thoại không bị rung mà vẫn có thể lấy được hình 4 người, Châu Tấn đã chuyển về tư thế đứng tấn vô cùng hài hước.

Té ngửa phong thái selfie của đại hoa đán Châu Tấn-1
Châu Tấn với dáng đứng tấn chụp selfie khiến công chúng không nhịn được cười.

Đáng chú ý hơn chính là ánh mắt của người đàn ông đứng ở phía sau cả nhóm. Nhiều cư dân mạng đùa rằng, có vẻ như người đàn ông kia cũng cảm thấy khó hiểu trước hành động hài hước của đại hoa đán Châu Tấn.

Nếu nhìn thoáng qua chắc không ai nghĩ rằng, người trong hình chính là đại hoa đán đình đám Châu Tấn của làng điện ảnh Hoa ngữ. 

Té ngửa phong thái selfie của đại hoa đán Châu Tấn-2Té ngửa phong thái selfie của đại hoa đán Châu Tấn-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/te-ngua-voi-phong-thai-selfie-khong-giong-ai-cua-dai-hoa-dan-chau-tan-22202124110519645.htm

Vương Nhất Bác Châu Tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao