Châu Thấm nhận mình là 'kẻ phá đám' trong 'Cẩm Tâm Tựa Ngọc'

"Khi La Thập Nhất Nương và Từ Lệnh Nghi đang dạt dào tình cảm, giọng hát của tôi sẽ vang lên. Trở thành bóng đèn trong bóng tối, tôi thật sự bối rối lắm".

Bộ phim đình đám Cẩm Tâm Tựa Ngọc của cặp đôi Đàm Tùng Vận và Chung Hán Lương đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Phim hiện lọt vào top những phim có lượt xem trực tuyến cao nhất hiện nay. 

Châu Thấm nhận mình là kẻ phá đám trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc-1
Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận trong "Cẩm Tâm Tựa Ngọc".

Thế nhưng, giữa lúc người người nhà nhà đều đang xem và bình luận về Cẩm Tâm Tựa Ngọc thì Châu Thấm - ca sĩ thể hiện ca khúc Muốn Bên Nhau trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc lại "cố tình" không xem phim. 

Giọng ca trẻ cho hay: “Tại sao tôi lại cố ý không xem 'Cẩm Tâm Tựa Ngọc'? Khi La Thập Nhất Nương và Từ Lệnh Nghi đang dạt dào tình cảm, giọng hát của tôi sẽ vang lên xuyên suốt cả tập phim. Tự dưng trở thành bóng đèn sáng nhất của đôi vợ chồng này, tôi thật sự bối rối lắm".

Châu Thấm nhận mình là kẻ phá đám trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc-2
Châu Thấm.

Theo đó, Châu Thấm cho rằng, khi cặp đôi nam nữ chính đang âu yếm, tình tứ thì giọng hát của mình lại xuất hiện. Anh cảm thấy mình giống "kẻ phá đám" xen giữa khoảnh khắc ngọt ngào của Đàm Tùng Vận và Chung Hán Lương.

Châu Thấm nhận mình là kẻ phá đám trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc-3
Cảnh âu yếm ngọt ngào của đôi vợ chồng khiến dân tình "quắn quéo".

Câu trả lời của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả "ngả ngửa" bởi sự thông minh và hài hước của anh. Bên cạnh đó, người xem cũng ca ngợi Châu Thấm có giọng hát đầy nội lực nhưng chất chứa tình cảm khi thể hiện ca khúc chủ đề của Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Châu Thấm nhận mình là kẻ phá đám trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc-4
Châu Thấm là người thể hiện ca khúc "Muốn bên nhau" trong "Cẩm Tâm Tựa Ngọc".

Châu Thấm là ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ khi sở hữu giọng hát “phi giới tính”. Giọng hát của anh mang âm sắc trong trẻo, mềm mại, cao mà không gắt.

Anh nổi tiếng với một số ca khúc nhạc phim Hoa ngữ như: Yêu Như Lưu Ly trong phim truyền hình Lưu Ly, Hoang Thành Độ trong Trần Tình Lệnh, Chiếc Dù Màu Xanh trong phim Chúng Ta Của Sau Này… Và mới nhất là ca khúc Muốn Bên Nhau trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Châu Thấm nhận mình là kẻ phá đám trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc-5
"Cẩm Tâm Tựa Ngọc" là một trong những bộ phim hot nhất hiện nay.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-tham-la-ke-pha-dam-trong-cam-tam-tua-ngoc-n-255141.html

phim hoa ngữ nhạc phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao