Cháu vợ phá mô hình trăm triệu, chồng xót đứt ruột vợ vẫn mắng ích kỷ

Vừa hỏng đồ vừa bị vợ chửi nhỏ nhen, quả thực anh chồng này quá xui xẻo! Mà xui nhất là lấy phải người vợ không yêu mình, không biết phải trái.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây vừa được phen xôn xao trước tình huống chồng bắt vợ chọn giữa mình hoặc đứa cháu ruột của vợ. Điều đáng nói ở đây là dân tình lại đứng về phía anh chồng với yêu cầu "có 1-0-2" này.

Cháu vợ phá mô hình trăm triệu, chồng xót đứt ruột vợ vẫn mắng ích kỷ-1
Đến nhà cô chú chơi, cháu trai phá hỏng mô hình trị giá cả trăm triệu. (Ảnh: 163)

Theo như người vợ cho biết, 2 vợ chồng cô còn khá trẻ, chưa tính đến chuyện sinh con nên có thể nhàn rỗi hơn nhà có con mọn một chút.

Vì thế, cứ hôm nào nhà anh chị bận bịu là lại gửi cháu sang nhà cô chú, không kể thứ 7 hay chủ nhật. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cháu trai của vợ không nghịch ngợm và chồng cô lại thích sưu tầm máy móc cổ, đắt tiền.

Từ nhỏ, đứa trẻ đã gắn bó với người vợ nên rất được yêu thương, chiều chuộng. Tuy nhiên, cháu trai lại rất tùy tiện, đến nhà người khác thường đòi đủ thứ, có khi mở tủ lạnh để đưa đầu vào cho mát.

Cháu vợ phá mô hình trăm triệu, chồng xót đứt ruột vợ vẫn mắng ích kỷ-2
Người chồng tiếc nuối khi mô hình cổ của mình bị cháu vợ tháo dỡ. (Ảnh: 163)

Vào một ngày đẹp trời, khi người vợ đang nấu ăn bỗng nghe chồng lớn tiếng quát tháo. Cô chạy lên nhà thì thấy đứa trẻ co rúm lại vì sợ hãi, còn người chồng thì mặt đỏ bừng vì tức giận.

Thì ra, trong lúc cô chú bận bịu, bé trai đã chạy vào phòng ngủ nghịch ngợm, lỡ tay tháo dỡ máy móc đắt tiền do người chồng sưu tầm.

Thấy chồng căng thẳng, cô vợ cố gắng xoa dịu rằng nó là đứa trẻ con, đừng tỏ thái độ như vậy vì dù sao cũng là cháu trai mình. 

Cháu vợ phá mô hình trăm triệu, chồng xót đứt ruột vợ vẫn mắng ích kỷ-3
Dù đã có nhịn nhưng người chồng vẫn bị vợ cho là ích kỷ, chấp trẻ con. (Ảnh: 163)

Sau khi đứa trẻ trốn vào nhà vệ sinh, người vợ đã nói với chồng sẽ lấy tiền của mình để bù đắp tổn thất do cháu gây ra.

Tuy nhiên, người chồng chỉ biết tiếc nuối bởi để lắp lại thì chỉ có người trong nghề mới làm được. Nhìn thấy mô hình của mình bị tháo dỡ, phá tung thì ban đầu người chồng choáng váng, sau đó nắm chặt tay vì tức giận. Được biết, mô hình này có giá khoảng 170 triệu đồng.

Trước phản ứng của chồng, cô vợ có ý trách móc chồng ích kỷ, chỉ vì chuyện cỏn con mà nóng giận: “Chồng tôi nói rằng không cần tôi phải đền bù, nhưng anh ấy muốn tôi nói với anh chị tôi rằng sau này đừng gửi thằng bé ở nhà chúng tôi nữa.

Tôi không nghĩ anh ấy lại ích kỷ như vậy. Làm sao tôi có thể nói ra những lời như vậy được? Tôi sợ anh chị tôi sẽ phật ý, tình cảm gia đình sứt mẻ. Nhưng chồng tôi bảo tôi chọn, hoặc là anh ấy, hoặc là cháu tôi. Tôi phải làm gì bây giờ?”.

Cháu vợ phá mô hình trăm triệu, chồng xót đứt ruột vợ vẫn mắng ích kỷ-4
Nhìn thấy mô hình của mình bị phá tung, người chồng chỉ biết nắm chặt tay vì tức giận. (Ảnh: 163)

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, dân tình đều cảm thấy bất bình thay cho người chồng. Nhiều người cho rằng người vợ này thật sự quá nuông chiều cháu trai, dù bé có nghịch ngợm cũng không nên đụng vào đồ của người khác rồi làm hỏng.

Chính vì cách dạy dỗ không nghiêm khắc của gia đình nên cậu bé mới trở nên như vậy. 

- Thật sự không hiểu trong đầu chị vợ nghĩ gì luôn? Bỏ tiền túi ra đền cho chồng thì có khác gì nhau? Không phải là cùng một nhà hay sao?

- Tội nghiệp anh chồng cưới phải người vợ thế này! Kiểu phụ nữ lấy chồng rồi không biết vun vén cho gia đình chỉ chăm chăm lo nhà ngoại đây mà!

- Vừa hỏng đồ vừa bị vợ chửi nhỏ nhen, quả thực anh chồng này quá xui xẻo rồi! Mà xui nhất là lấy phải người vợ không yêu mình, không biết phải trái như vậy.

- Chuyện này không đơn giản chỉ là chiếc mô hình tiền trăm triệu hay việc mất lòng anh chị vợ đâu, nếu anh chồng không xử lý quyết liệt và khéo léo, kẻ tai ương tiếp theo chính là các con tương lai của anh.

Nhìn chị vợ thế này là biết chiều trẻ con ngấm vào máu rồi, điển hình của kiểu phụ huynh "trẻ con có biết gì đâu". Dạy dỗ thế này trẻ con không hư hỏng mới lạ á!

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/chau-vo-den-choi-pha-mo-hinh-tram-trieu-chong-gian-dien-nhung-khong-bat-den-chi-dua-ra-mot-yeu-cau-nho-van-bi-vo-mang-ich-ky-tintuc838919

cãi nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao