Cháy chung cư ở Sài Gòn, hàng chục người mắc kẹt, hoảng loạn kêu cứu

Lực lượng dùng xe thang tiếp cận để "giải cứu" 24 người mắc kẹt ra ngoài an toàn. May mắn vụ cháy không có thương vong nhưng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Vào khoảng 21h30 ngày 28/4, người dân phát hiện khói lửa bùng lên ở tầng 3 chung cư mini nằm trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận, quận 7, TPHCM nên hô hoán. Nhiều người dân đã nhanh chóng tiếp cận tiến hành dập lửa nhưng bất thành. 

Hiện trường trở nên hỗn loạn, nhiều người lớn và trẻ em không kịp thoát ra nên hoảng loạn kêu cứu thất thanh. Bên trong chung cư chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa ngày càng lan nhanh, khói đen bốc lên nghi ngút. 

Cháy chung cư ở Sài Gòn, hàng chục người mắc kẹt, hoảng loạn kêu cứu-1
Chung cư mini, nơi xảy ra sự việc

Nhận được tin, Công an quận 7 phối hợp cùng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận 7, Đội chữa cháy khu vực 1 của Phòng PC07, Công an TPHCM đã huy động lực  lượng cứu hộ cùng phương tiện chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 

Cháy chung cư ở Sài Gòn, hàng chục người mắc kẹt, hoảng loạn kêu cứu-2
Cháy chung cư ở Sài Gòn, hàng chục người mắc kẹt, hoảng loạn kêu cứu-3
Lực lượng chức năng dùng xe thang tiếp cận hiện trương

Lực lượng dùng xe thang tiếp cận để "giải cứu" 24 người mắc kẹt ra ngoài an toàn. Ít phút sau, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. May mắn vụ cháy không có thương vong nhưng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Cháy chung cư ở Sài Gòn, hàng chục người mắc kẹt, hoảng loạn kêu cứu-4
Cháy chung cư ở Sài Gòn, hàng chục người mắc kẹt, hoảng loạn kêu cứu-5
Người dân được giải cứu thành công

Đến khuya ngày 28/4, Công an quận 7 phối hợp cùng các đơn vị liên quan đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Hiện chưa có thông tin cụ thể về mức độ thiệt hại. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-chung-cu-o-sai-gon-hang-chuc-nguoi-hoang-loan-keu-cuu-n-259753.html

cháy chung cư hỏa hoạn chung cư

Tin tức mới nhất