Cháy karaoke ở Bình Dương: Thêm 7 nạn nhân được xác định danh tính

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 24/32 nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương.

Thông tin từ Lao Động, tối ngày 9/9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã xác định thêm danh tính của 7 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú, thành phố Thuận An vào tối ngày 6/9.

7 nạn nhân mới được xác định bao gồm: M.N.K (SN 1994, quê Bạc Liêu); H.L.B.N (SN 1996, quê An Giang); N.T.N.D (SN 1996, quê An Giang); N.T.X.T (SN 1991, quê Đồng Nai); B.T.A.T (SN 1999, ngụ TPHCM); D.T.K.D (SN 1996, quê Sóc Trăng); N.T.T (SN 1981, quê Hà Nam).

Cháy karaoke ở Bình Dương: Thêm 7 nạn nhân được xác định danh tính-1

Danh tính 24 nạn nhân đã được xác định

Như vậy, đến thời điểm này, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính 24 nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke khiến 32 người chết.

Các nạn nhân đã xác định được danh tính và thân nhân nhận diện được thì lực lượng chức năng bàn giao để đưa về lo hậu sự.

Trong tối cùng ngày, trao đổi với Tiền Phong, đại diện Công an tỉnh Bình Dương thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và Công an các địa phương đồng loạt ra quân tiến hành tổng kiểm tra an toàn PCCC và CNCH đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn.

Các điểm ngành chức năng Bình Dương kiểm tra kỹ nhất là quán bar, karaoke, cà phê nhạc, nhà hàng ăn uống… nơi dễ xảy ra cháy nổ, đặc biệt là loại hình dịch vụ karaoke.

Cháy karaoke ở Bình Dương: Thêm 7 nạn nhân được xác định danh tính-2

Lực lượng Công an tỉnh Bình Dương kiểm tra các cơ sở karaoke trên địa bàn

Đại diện Công an thành phố Thuận An (địa phương vừa xảy ra vụ cháy) cho biết, trong ngày ra quân kiểm tra, bước đầu các cơ sở kinh doanh có điều kiện, nhất là karaoke cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý theo quy định.

Tuy nhiên, tại một số cơ sở kinh doanh karaoke có trang trí vật dễ cháy, cơi nới một số điểm không đúng với thiết kế ban đầu… nên lực lượng chức năng đề nghị tháo ngay tại thời điểm kiểm tra.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-karaoke-o-binh-duong-them-7-nan-nhan-duoc-xac-dinh-danh-tinh-n-320010.html

Bình Dương vụ cháy karaoke

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao