Chạy khắp đường phố Mỹ hỏi 'Có nhận ra tôi?', Trường Giang ngậm ngùi nhận câu trả lời đồng loạt 'Không'

"Tại đất nước này không ai biết tôi hết. Tôi thật sự rất buồn bã", Trường Giang ngậm ngùi kết luận sau khi đi khắp đường phố Mỹ hỏi người nước ngoài: "Có nhận ra tôi không?".

Scandal với Nam Em vừa có dấu hiệu hạ nhiệt, Trường Giang lại tiếp tục trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh "chàng hề xứ Quảng" trong chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ đang lan truyền mạnh thu hút sự quan tâm của mọi người.

Trong clip, ngôi sao làng hài cùng ca sĩ Hồng Ngọc xuống phố khám phá danh lam thắng cảnh của xứ sở cờ hoa. Để tìm hiểu độ nổi tiếng của mình ở trời Tây, bạn trai Nhã Phương không ngại hỏi từng người đi trên đường: "Bạn có biết tôi là ai không?".

Dù rất nỗ lực mang vốn tiếng Anh cùng ngữ điệu hình thể nhưng Trường Giang chỉ nhận được cái lắc đầu cùng nụ cười thân thiện từ những người bạn ngoại quốc. Cuối cùng, ngôi sao đến từ đất nước hình chữ S đành phải ngậm ngùi khi tên tuổi nổi tiếng của anh chưa phủ sóng đến nước Mỹ xa xôi. "Tại đất nước này không ai biết tôi hết. Tôi thật sự rất buồn bã", bạn trai Nhã Phương kết luận.
 

Được biết đoạn clip hài hước này được lưu lại trong chuyến lưu diễn tại Mỹ của Trường Giang hồi đầu tháng 3 vừa qua, trước khi xảy ra scandal tình ái với Nam Em. Cụ thể sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán bên nhau tại Đắk Lắk - quê hương của bạn gái, "chàng hề xứ Quảng" và Nhã Phương đã đi lưu diễn tại Mỹ. Theo tiết lộ, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân không có lịch diễn chung nhưng vẫn xuất ngoại tháp tùng ủng hộ bạn trai.

Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi trong chuyến lưu diễn tại xứ sở cờ hoa liên tục được ông xã của nữ ca sĩ Hồng Ngọc tiết lộ. 6 ngày sau hình ảnh tinh nghịch nấu ăn đêm khuya cùng nhau, bạn đời của nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha bật mí khoảnh khắc tình cảm của Giang - Phương trên bàn tiệc. 




Trường Giang và Nhã Phương tại Mỹ
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao