Cùng tham gia một show, Trường Giang 'tát' Nhã Phương nhưng lại hết lời khen Nam Em là 'mỹ nhân đẹp nhất'

Clip từ show truyền hình thực tế cho thấy cách Trường Giang phân biệt đối xử giữa Nhã Phương và Nam Em đang lan truyền mạnh.

Những ngày qua, scandal tình ái tay ba của Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em đang là tâm điểm làng giải trí. Hoa khôi nức nở trải lòng và phải nhập viện truyền nước sau áp lực dư luận, trong khi danh hài đất Quảng và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại im lặng tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Vì lẽ đó, mối quan hệ của Trường Giang với hai cô gái luôn thu hút sự tò mò của người ngoài cuộc. Bên cạnh những tình tiết mới diễn biến ở hiện tại, mọi động thái từ đời thường đến sân khấu của người trong cuộc ở quá khứ cũng được quan tâm đặc biệt.

Mới đây, những tình huống đối thoại của Nhã Phương và Trường Giang hay nam danh hài với Nam Em khi tham gia show truyền hình thực tế Thiên đường ẩm thực cùng nhau đã bị đào xới trở lại. Theo đó, cách ngôi sao làng hài "phân biệt đối xử" giữa Nhã Phương và Nam Em trong gameshow khiến người xem bất ngờ.

Trong tập Nhã Phương tham gia với tư cách người chơi, Trường Giang đã rất "phũ" với người đẹp. Muốn mỹ nhân gốc Tây Nguyên nhìn thẳng vào mắt và trả lời thật lòng: "Em có yêu anh không?", danh hài họ Võ đứng lên tỏ rõ uy quyền thay vì ân cần vỗ về như các đôi tình nhân khác. Ngược lại, diễn viên họ Trần lại nhẹ nhàng bảo: "Em yêu anh hạnh phúc mà".
 

Nhìn phản ứng của bạn gái, Trường Giang đồng tình với lời khuyên cho rằng Nhã Phương nên kiềm chế, kiểm soát cảm xúc, đừng xử lý vấn đề quá vội vàng. Nam danh hài cũng khuyên người tình: "Đừng bao giờ để bản thân rơi vào hố sâu rồi chờ người khác thả dây thừng xuống đu lên".

Khi nhận được câu hỏi từ bạn gái rằng làm thế nào để giúp bản thân không bị stress, danh hài đáp lời: "Khi anh nhớ Nhã Phương anh sẽ nghĩ rằng đừng nhớ Nhã Phương nữa bởi cô ấy thuộc về một người khác rồi. Rồi anh lại sống, mọi chuyện coi như xong, đời em thua rồi".

Ngôi sao Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò đã phải kêu trời vì cách giải đáp "trời ơi đất hỡi" của Trường Giang. Tiếp theo, Mười Khó còn đưa đồ ăn trước mặt để bạn gái thèm thuồng mà cương quyết không cho ăn. Nhận cái tát vì "Ai cho ăn?" từ người tình, Nhã Phương phải khóc thét mắng bạn trai là: "Ông Hoàng độc ác nhất mà em từng gặp".


Trái ngược với Nhã Phương, Trường Giang lại ứng xử hoàn toàn khác biệt khi người chơi là Nam Em. "Chàng hề xứ Quảng" vô cùng nhẹ nhàng và dành nhiều lời khen cho người đẹp miền Tây. Xem Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long như "chân lý", giám khảo Thách thức danh hài không ngần ngại trao Nam Em cái ôm tình cảm và phong cho cô danh hiệu "mỹ nhân đẹp nhất" trong series chương trình.

"Em sinh ra là một chân lý, anh không còn mỹ từ nào để miêu tả về em nữa. Em đáng lẽ ra phải xuất hiện cách đây 2.000 năm trước công nguyên. Anh thích em quá. Trời ơi, em chính là mỹ nhân của 'Thiên đường ẩm thực' tính đến giờ phút này", Trường Giang nói với Nam Em.

Những ngày qua, scandal tình tay ba của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang là tâm điểm của làng giải trí. Mỹ nhân lọt top 8 Miss Earth công khai kể về 30 ngày yêu "chỉ có nốt thăng chứ chưa từng xuống nốt giáng" với nam danh hài xứ Quảng. Đặc biệt, Nam Em cho biết trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, cả hai vẫn hẹn hò vui vẻ.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất