Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017

Chạy lên đón thí sinh nhưng bị từ chối, Vũ Cát Tường có giây phút xấu hổ nhất tại 'Giọng hát Việt nhí'

Tối qua 12/8, tập 1 của "Giọng hát Việt nhí 2017" đã lên sóng VTV3 với những giọng ca nhí đặc sắc.

Tối ngày 12/8, tập 1 "The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017" đã lên sóng truyền hình VTV3.  

Đêm thi mở màn đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình khi xuất hiện những giọng ca nhí tài năng. Bộ tứ HLV đã phải ra sức tranh giành để mang về cho mình những "chiến binh" mạnh mẽ nhất. 

Để lại ấn tượng là thí sinh cuối cùng Lê Châu Như Ngọc, cô bé thể hiện ca khúc tiếng Anh nổi tiếng mang tên Hurt. 

Sở hữu chất giọng dày, nội lực và vô cùng cảm xúc ngay từ câu hát đầu tiên cô bé đã chinh phục hoàn toàn người nghe, khiến các HLV vô cùng phấn khích và bấm nút chọn quay lại.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Hương Tràm hào hứng nói: "Còn tìm gì nữa, Giọng hát Việt nhí 2017 đây chứ đâu". Vũ Cát Tường liền chạy lên sân khấu năn nỉ "con hãy về đội của Tường nhé". Soobin Hoàng Sơn choáng váng và nói "con có một giọng hát quá khủng". 

Chạy lên đón thí sinh nhưng bị từ chối, Vũ Cát Tường có giây phút xấu hổ nhất tại 'Giọng hát Việt nhí'-1

HLV Vũ Cát Tường liền nói: "Con ơi, khái niệm về Diva bây giờ nó rất khác ngày xưa. Nếu như Diva ngày xưa lên được những nốt cao và rộng thì bây giờ Diva thì phải đa dạng hơn, con có biết là những nốt ngân R&B của con cực kỳ hay luôn, mà R&B là sở trường của Tường".

Lúc này, Soobin Hoàng Sơn cũng ra sức tranh giành khi nói: "Con đừng quên R&B cũng là sở trường của chú, có lẽ cô Tràm cũng không cần chỉ cho con điều gì nữa đâu vì con hát quá hay rồi". 

Không chịu thua, Hương Tràm liền lên sân khấu và hát ca khúc Hurt và dặn bé "con biết phải về đội ai rồi nhé". Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ viết dành tặng cho Như Ngọc một ca khúc R&B. 

Chạy lên đón thí sinh nhưng bị từ chối, Vũ Cát Tường có giây phút xấu hổ nhất tại 'Giọng hát Việt nhí'-2

Chạy lên đón thí sinh nhưng bị từ chối, Vũ Cát Tường có giây phút xấu hổ nhất tại 'Giọng hát Việt nhí'-3

Chạy lên đón thí sinh nhưng bị từ chối, Vũ Cát Tường có giây phút xấu hổ nhất tại 'Giọng hát Việt nhí'-4

Kết quả, mặc dù rất thích Vũ Cát Tường nhưng... Như Ngọc đã chọn đội Tràm - Tiên, trong khi đó Soobin - Vũ Cát Tường đã cùng ôm nhau ngồi gục xuống sân khấu vì tiếc nuối và nói "con đã làm đau đến hai người con biết không". 

Màn lao lên sân khấu và nhận chiến thắng "hụt" của Vũ Cát Tường khiến cả trường quay không nhịn được cười.

Mở màn chương trình là giọng ca nhí Vũ Thị Thảo Vy, 10 tuổi đến từ Nghệ An, con gái của NSƯT Vũ Tiến Lâm. Cô bé sở hữu ngoại hình mũm mĩm, nụ cười tươi và đặc biệt là giọng hát "khủng" khi thể hiện ca khúc Tôi là một ngôi sao đã khiến cả trường quay như "nổ tung". Thảo Vy tiếp tục là một thí sinh thuộc về đội Hương Tràm.

Bé Lê Kim Ngân, 9 tuổi thể hiện ca khúc nổi tiếng Ôi quê tôi. Cô bé về team Soobin Hoàng Sơn.

Sự xuất hiện của cậu bé Duy Linh khiến trường quay vô cùng phấn khích. Không khó để nhận ra em là thí sinh đội Noo Phước Thịnh mùa thứ 4. Quay trở lại cuộc thi để tìm cơ hội mới, Duy Linh tự tin thể hiện ca khúc Con đường tôi - bản hit của Trọng Hiếu Idol và được cả 3 đội bấm chọn.

Cuối cùng "bạch mã hoàng tử" Duy Linh đã quyết định về đội của HLV Soobin Hoàng Sơn.

Cô bé 9 tuổi Lê Thanh Ngân đến từ Hải Phòng mang đến ca khúc Mẹ yêu sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phương Uyên và chinh phục được cặp đôi Tràm - Tiên.

Cậu bé Trần Nam Khánh trình diễn ca khúc Đốm lửa. Chất giọng nhẹ nhàng, cuốn hút cùng phong cách trình diễn tự tin đã chinh phục được HLV Soobin Hoàng Sơn.

Vừa kết thúc phần trình diễn Soobin Hoàng Sơn đã chạy lên sân khấu nắm tay học trò vì không có ai tranh giành với mình.

Thí sinh Nguyễn Lê Minh Nguyên đến từ Bình Thuận thể hiện ca khúc Vì đâu, cậu bé đã "đốt cháy" toàn bộ sân khấu với giai điệu sôi động và máu lửa.

Cả 4 chiếc ghế đỏ đều quay lại để tranh giành Minh Nguyên, nhưng người chiến thắng là HLV Vũ Cát Tường.

Sân khấu The Voice Kids chào đón sự xuất hiện của một giọng ca vô cùng cá tính Hà Phương Linh. Cô bé thể hiện ca khúc tiếng Anh nổi tiếng Faded khiến 4 HLV đều bấm nút chọn quay lại ngay câu hát đầu tiên.

Phương Linh quyết định về đội của cặp đôi Tràm - Tiên.

Thí sinh Nguyễn Trần Phương Trúc, 11 tuổi đến từ TP. HCM mang đến một không gian nhẹ nhàng, sâu lắng qua ca khúc Con có mẹ rồi, sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Cặp đôi Tràm - Tiên đã chiến thắng Soobin Hoàng Sơn trong trận chiến tranh giành thí sinh lần này.

Tập 2 "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017" sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 19/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

 Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-len-don-thi-sinh-nhung-bi-tu-choi-vu-cat-tuong-co-giay-phut-xau-ho-nhat-tai-giong-hat-viet-nhi-n-129892.html

Vũ Cát Tường Soobin Hoàng Sơn Hương Tràm Tiên Cookie Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017