Cháy nhà 4 người trong gia đình tử vong

Rạng sáng 13/2, một vụ cháy xảy ra tại TP HCM đã khiến 4 người trong gia đình tử vong.



Đại tá Huỳnh Văn Quyến, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân (Cảnh sát PCCC TP HCM) cho biết, vụ cháy chết 4 người xảy ra tại Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo (quận Bình Tân) vào khoảng 0h20 sáng cùng ngày.

4 người tử vong được xác định gồm chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em chị Trang), Huỳnh Tường Vân và Huỳnh Tường Vy (sinh đôi cùng 5 tuổi, con của chị Trang).

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân phát hiện lửa bùng lên ở căn nhà chị Trang cùng người thân ở nên hô hoán nhau dập lửa. Tuy nhiên do căn nhà bị khóa bên trong nên mọi người không thể tiếp cận. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bùng lên dữ dội bao trùm toàn bộ căn nhà.

 

Hiện trường bên trong ngôi nhà cháy chết thảm 4 người

Người dân sau đó trình báo chính quyền địa phương, lực lượng PCCC. Nhận tin báo, cảnh sát PCCC quận Bình Tân điều động 10 xe chuyên dụng cùng gần 70 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa và triển khai các biện phấp cứu nạn cứu hộ.

Khi ngọn lửa được dập tắt, phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị Trang cùng 2 con và người em đã tử vong trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn, nằm bên nhau.

Bên ngoài ngôi nhà, lực lượng chức năng phong tỏa để điều tra nguyên nhân.

Theo người dân, ngôi nhà chị Trang ở được dùng để kinh doanh hòm. Lúc xảy ra vụ cháy, anh Huỳnh Văn Hiến (32 tuổi, chồng chị Trang) đi ra ngoài nên thoát nạn.

Tin, ảnh: Kim Oanh

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-nha-4-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-n-114277.html

cháy nhà

Tin tức mới nhất