Cháy nhà khi bị khoá trái cửa ở Thanh Hoá, 2 người tử vong

Vụ cháy diễn ra sáng 28/5 tại thôn Đa Nẫm xã Yên Phú (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá) khiến 2 người tử vong.

Sáng 28/5, UBND xã Yên Phú, huyện Yên Định (Thanh Hoá) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong. 

Cháy nhà khi bị khoá trái cửa ở Thanh Hoá, 2 người tử vong-1
Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 7h ngày 28/5, hàng xóm phát hiện đám cháy trên tầng 2 của hộ gia đình bà M.T.Y tại thôn Đa Nẫm xã Yên Phú. Thời điểm này phát hiện ra cháy, cửa bị khoá trái nên việc dập lửa và cứu người rất khó khăn.  

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động cán bộ, chiến sĩ và xe chuyên dụng đến hiện trường để chữa cháy. 

Khi ngọn lửa được khống chế thì tầng 2 ngôi nhà đã cháy toàn bộ. Hai nạn nhân được phát hiện tử vong ở khu vực tầng 2 gồm M.T.Y và Đ.V.Tr. Thời điểm xảy ra vụ cháy, con của nạn nhân M.T.Y ngủ dưới tầng 1 đã kịp thời được cứu ra, còn mẹ nạn nhân này thì đi chợ nên thoát nạn.  

Được biết, ông T. và bà Y. không phải vợ chồng. Cả hai đều đã ly hôn, hai người có tình cảm với nhau, nhiều lần muốn tổ chức đám cưới nhưng chưa được. 

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chay-nha-khi-bi-khoa-trai-cua-o-thanh-hoa-2-nguoi-tu-vong-ar785806.html?fbclid=IwAR0dY7Pl4T2xmwkzp209XtR7RZezNkWLXeC7wVGUbb99Q3Gg2tsg7eUAmC4

cháy nhà vụ cháy

Tin tức mới nhất