Cháy nhà ở Bình Dương, 5 người trong gia đình tử vong thương tâm

Do bên trong căn nhà là cửa hàng bán tạp hóa, nhiều đồ đạc dễ cháy nên ngọn lửa vẫn bùng phát dữ dội, khói đen bao trùm toàn bộ ngôi nhà.

Vào khoảng hơn 22h ngày 18/8, người dân phát hiện khói bốc lên từ một căn nhà bán tạp hóa (1 trệt 1 lầu) nằm trong hẻm đường Trần Khánh Dư (phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) nên đã chạy tới kiểm tra.

Tới nơi, người dân phát hiện căn nhà đang bốc cháy nên hô hoán nhau chạy qua ứng cứu, mọi người dùng nước và bình cứu hỏa mini hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong căn nhà là cửa hàng bán tạp hóa, nhiều đồ đạc dễ cháy nên ngọn lửa vẫn bùng phát dữ dội, khói đen bao trùm toàn bộ ngôi nhà.

Cháy nhà ở Bình Dương, 5 người trong gia đình tử vong thương tâm-1
Xe cứu hỏa cùng lực lượng PCCC đi vào hiện trường

Theo Vietnamnet đưa tin, thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà có 5 người gồm Lê Đình Ánh (sinh năm 1977); Hồ Thị Lam (sinh năm 1978 vợ nạn nhân Ánh) và các con của họ là Lê Thị Hải Yến (sinh năm 2003); Lê Gia Bảo (sinh năm 2006) và cháu của vợ chồng nạn nhân là Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 2001).

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa, giải cứu các nạn nhân. Đến khoảng 1h sáng 19/8, đám cháy được khống chế hoàn toàn. 

Lực lượng chức năng đã phá cửa đưa 5 người ra ngoài sơ cứu và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An. 

“Khi Đội Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường, dập tắt đám cháy trong khoảng 5 phút và đưa 5 người trong căn nhà đến bệnh viện để cấp cứu”, Thanh Niên dẫn lời Thượng tá Điệp, PGĐ Công an tỉnh Bình Dương.

Cháy nhà ở Bình Dương, 5 người trong gia đình tử vong thương tâm-2
Hiện trường vụ cháy

Ghi nhận của báo Tin Tức/TTXVN, 3 người là vợ chồng nạn nhân Ánh vá cháu Ngọc đã tử vong khi đến bệnh viện, hai nạn nhân còn lại được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cũng đã tử vong lúc 4 giờ ngày 19/8.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-nha-o-binh-duong-5-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-thuong-tam-n-273929.html

cháy nhà hỏa hoạn

Tin tức mới nhất