Cháy nhà ở TP HCM sau khi giãn cách xã hội, 2 người tử vong

Đến trưa nay (31/5), cụ già 73 tuổi và một người đàn ông 32 tuổi không qua khỏi do bị bỏng và ngạt khí.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 3h15 sáng ngày 31/5, lửa phát ra từ tầng trệt của căn nhà 3 tầng có diện tích khoảng 100 m2 trên đường Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3, TP.HCM.

Cháy nhà ở TP HCM sau khi giãn cách xã hội, 2 người tử vong-1
Căn nhà xảy ra vụ cháy lớn

Vào thời điểm xảy ra sự viêc, trong nhà có bốn người gồm hai người lớn 32- 34 tuổi, một cụ già 73 tuổi và bé gái 4 tuổi bị mắc kẹt ở lầu một, do căn nhà chỉ có một lối ra vào duy nhất.

Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm cả căn nhà. Nhiều người dân gần đó dùng bình mini chữa cháy song bất thành do cửa cuốn đóng kín nên đã trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin, lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận 3 đã phối hợp cùng Đội chữa cháy khu vực 1 thuộc Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM  có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác dập lửa, giải cứu những người mắc kẹt trong nhà. 

Cháy nhà ở TP HCM sau khi giãn cách xã hội, 2 người tử vong-2
Căn nhà khóa trái khiến công tác cứu hộ trở nên khó khăn

Tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng xác định bên trong ngôi nhà còn người bị mắc kẹt không thoát được ra ngoài, đồng thời ngôi nhà đã bị khóa bằng cửa cuốn gây khó khăn cho việc tìm kiếm, cứu người bị nạn và tấn công vào gốc lửa để chữa cháy. 

Đội cứu hộ phải phá cửa cuốn, kéo vòi rồng dập lửa. Nhóm khác bắc thang leo lên các tầng trên giải cứu các nạn nhân, nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó, tuy nhiên, nhiều hàng hoá, xe máy ở tầng trệt đã bị thiêu rụi.

Cháy nhà ở TP HCM sau khi giãn cách xã hội, 2 người tử vong-3
Đội cứu hộ tìm cách vào căn nhà giải cứu 4 người bị mắc kẹt

Thông tin từ phía bệnh viện, đến trưa nay (31/5), cụ già 73 tuổi và một người đàn ông 32 tuổi không qua khỏi do bị bỏng và ngạt khí. 

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục vào cuộc mở rộng điều tra, xác định nguyên nhân vụ cháy. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-nha-o-tp-hcm-sau-khi-gian-cach-xa-hoi-2-nguoi-tu-vong-n-263789.html

cháy nhà TP HCM tử vong

Tin tức mới nhất