Cháy quán karaoke Bình Dương: Thấy 23 thi thể, nhiều người biến dạng

Những nạn nhân tiếp theo vừa được tìm thấy khi bị mắc kẹt ở nhà vệ sinh của quán karaoke ở Bình Dương.

Chiều 7/9, tại hiện trường vụ cháy quán karaoke trên đường Trần Quang Diệu (phường An Phú), một lãnh đạo TP Thuận An (Bình Dương) cho biết đến gần 18h, lực lượng chức năng phát hiện thêm 9 nạn nhân trong đám cháy.

Trong số các nạn nhân mới được phát hiện, nhiều người được tìm thấy tử vong trong toilet ở lầu 3, kế bên phòng VIP 305. Hiện các thi thể đang được lực lượng chức năng đưa ra ngoài.

Cháy quán karaoke Bình Dương: Thấy 23 thi thể, nhiều người biến dạng-1
Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện

Do vết thương các nạn nhân quá nặng nên việc xác định danh tính rất khó khăn. Hiện các gia đình nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke vẫn chưa rõ thông tin về người thân.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục đập tường để tiếp cận một căn phòng, có sự tăng cường của cảnh sát phòng cháy và chữa cháy TP.HCM hỗ trợ Bình Dương.

Trả lời trên Tuổi Trẻ, ông Mai Hùng Dũng - phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương cho hay: "Tới giờ này công tác cứu hộ cứu nạn vẫn tiếp tục. Do các căn phòng đóng kín, quá nóng nên việc tiếp cận gặp khó khăn, phải đục tường. Chưa thể khẳng định khi nào kết thúc".

Một người phụ nữ ngoài 60 tuổi ngồi bần thần bên cây xăng gần hiện trường đã khóc cạn hết nước mắt.

"Vào tối qua, cháu xin tôi đi hát karaoke với bạn nhưng chờ mãi không thấy về, đến khi biết tin quán này cháy, cả gia đình đã liên lạc với cháu nhưng không được, từ sáng sớm chúng tôi chia ra đi tìm khắp các nhà xác nhưng vẫn vô vọng" - người phụ nữ nghẹn ngào nói với Người Lao Động.

Cháy quán karaoke Bình Dương: Thấy 23 thi thể, nhiều người biến dạng-2
Lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân

Theo công an, nhiều thi thể đã bị cháy đen, biến dạng và rất khó để nhận diện, người nhà chỉ biết để lại thông tin và chờ đợi. HIện thi thể các nạn nhân được đưa về Trung tâm Y tế thành phố Thuận An để tiếp tục làm rõ.

Theo báo cáo của Công an tỉnh Bình Dương, quán karaoke An Phú (phường An Phú, thành phố Thuận An) có 30 phòng hát. Lúc 20h15 ngày 6/9, lửa bất ngờ bùng phát tại tầng 2 của quán, sau đó lan nhanh. 

Công an tỉnh đã điều động gần 70 chiến sĩ và hơn 10 xe chuyên dụng, trong đó có 2 xe thang tới chữa cháy, cứu được 22 người từ sân thượng xuống đất. Ngoài ra còn có nhiều người tự tìm cách thoát ra ngoài, nhiều người bị thương khá nặng.

Tại Bệnh viện Đa khoa An Phú, các bác sĩ cho biết đã tiếp nhận tổng cộng 40 nạn nhân trong đêm. Tới sáng 7/9, còn 10 người điều trị tại bệnh viện này, 1 người bị chấn thương sọ não nặng được chuyển lên tuyến trên. Còn các nạn nhân khác bị thương nhẹ hơn đã về nhà.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-quan-karaoke-binh-duong-thay-23-thi-the-nhieu-nguoi-bien-dang-n-319735.html

vụ cháy karaoke

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao