Cháy tầng hầm trường Tiểu học Yên Hòa, học sinh chạy tán loạn

Đám cháy bùng phát tạo khói đen dày đặc, đúng vào giờ ngủ trưa khiến học sinh hoảng sợ chạy ra khỏi các phòng.

Theo thông tin từ VietNamNet, khoảng 11h45 ngày 15/2, một vụ cháy xảy ra tại trường Tiểu học Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khói đen dày đặc bốc ra từ tầng hầm để xe trong trường rồi sau đó lan rộng ra xung quanh. 

Vụ cháy xảy ra vào giờ trưa, thời điểm các học sinh đang ngủ trưa. Khi phát hiện cháy, có nhiều tiếng hét, học sinh chạy tán loạn ra khỏi các phòng học.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy đã điều động 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Tại hiện trường, lực lượng PCCC triển khai đội hình máy thổi, hút khói, đồng thời, tổ chức các mũi tiếp cận dập lửa và tìm kiếm cứu nạn.

Sau khi phát hiện đám cháy, nhà trường tạm thời di tản học sinh sang trường mầm non bên cạnh. Hiện các em đã quay trở về trường an toàn.

Trao đổi với Dân Trí, bà Nguyễn Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Hòa (quận Cầu Giấy) cho biết, sự việc diễn ra trong khoảng 15-20 phút. "Thời điểm toàn trường đang giờ ngủ trưa thì khói bốc lên từ khu vực để xe đạp của học sinh ở tầng hầm", bà Lan cho hay. 

Cháy tầng hầm trường Tiểu học Yên Hòa, học sinh chạy tán loạn-1
Khói đen dày đạc tỏa ra từ đám cháy

Cháy tầng hầm trường Tiểu học Yên Hòa, học sinh chạy tán loạn-2
Lực lượng PCCC có mặt tai hiện trường dập tắt đám cháy

Cũng theo hiệu trưởng nhà trường, sự việc không có thiệt hại về người, ngoại trừ một số mặt bàn ở khu vực này bị cháy nên phụ huynh học sinh có thể yên tâm. 

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Phía nhà trường cho rằng vụ cháy có thể do chập điện.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet


vụ cháy

Tin tức mới nhất