Chê cuộc sống yên ấm, chồng van xin tôi được 'ngoại tình' tìm cảm giác lạ

"Chồng tôi còn hứa hẹn, thề thốt vẫn sẽ giữ cho 3 mẹ con cuộc sống đầy đủ, sung túc giống như trước".

Tôi không phải mối tình đầu của chồng. Trước anh cũng yêu vài người nhưng tôi không quan tâm chuyện quá khứ. Quan trọng là cuộc sống hôn nhân của chúng tôi hiện tại và tương lai thế nào thôi.

Ra ngoài xã hội thì chồng tôi rất xông xáo, kiếm được tiền lo cho vợ con. Về nhà anh là người đàn ông của gia đình, cũng giúp tôi những việc nhà như vào bếp nấu nướng, đưa đón 2 con đến trường, dạy chúng học hành. Anh cũng thương các con lắm, chiều chuộng chúng còn hơn cả vợ nữa.

Thu nhập của tôi với chồng góp lại cũng đủ để cho gia đình chi tiêu thoải mái, con cái không thiếu thốn gì cả. Tôi thường xuyên thăm nom hai bên nội ngoại, hằng tháng biếu mỗi bên một ít lúc thì quà cáp, khi là tiền mặt cho các cụ tiêu vặt.

Chê cuộc sống yên ấm, chồng van xin tôi được ngoại tình tìm cảm giác lạ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Chúng tôi có nhà có xe, muốn gì thì mua, thích đi đâu chơi cả nhà đi thậm chí du lịch nước ngoài cũng cố cho các con được mở mang tầm mắt. Cuộc sống như vậy tôi đâu còn mong đợi gì hơn nữa, tưởng cứ thế mà hưởng thụ thôi.

Vậy nhưng chồng tôi lại đổ đốn, tình cảm của chúng tôi cứ nhạt dần đi, không còn mặn mà như trước. Đêm nằm vợ chồng quay lưng lại với nhau, mỗi người một cái điện thoại rồi lăn ra ngủ lúc nào không biết.

Tôi có chủ động đòi hỏi thì chồng toàn kêu mệt, không còn sức để chiều vợ. Hôm vừa rồi tôi vô tình đọc hết loạt tin nhắn trong zalo của chồng với một người phụ nữ khác. Hai người nhắn tin với nhau tình cảm ngọt ngào lắm. Thậm chí anh còn nói với người kia:

“Vợ chồng anh ly thân mấy năm rồi, giờ có ngủ chung giường nữa đâu. Với anh em vẫn là tuyệt nhất”.

Tôi càng đọc càng phát điên lên, tìm hiểu kỹ mới biết cô ấy chính là người yêu cũ của chồng tôi. Hai người còn nhắc lại chuyện xưa, chuyện nay nhiều lắm, thậm chí cả chuyện giường chiếu họ cũng nói với nhau .

Tôi điên quá chụp tất cả màn hình điện thoại đưa cho chồng đọc. Lúc đầu mặt anh còn tái đi vì bị vợ bắt được quả tang mình vụng trộm. Vậy nhưng khi tôi làm căng lên thì anh đã thú nhận tất cả.

Chồng bảo cuộc hôn nhân của chúng tôi yên ấm đến mức phát ngán nên anh muốn có thêm mối quan hệ khác cho cảm giác mới mẻ.

“Anh đi với người ta chỉ để cho cuộc sống đỡ chán hơn thôi chứ không bao giờ bỏ em với các con. Mong em hiểu và thông cảm cho anh được tự do trong việc này”.

Chê cuộc sống yên ấm, chồng van xin tôi được ngoại tình tìm cảm giác lạ-2
(Ảnh minh họa)

Chồng tôi còn hứa, thề thốt vẫn sẽ cho 3 mẹ con cuộc sống đầy đủ, sung túc giống như trước. Nhưng với điều kiện phải cho anh qua lại với cô người yêu cũ để tìm cảm giác mới lạ, vậy đầu óc mới thông suốt, tinh thần có thoải mái mới làm được việc. 

Có nằm mơ tôi cũng chưa từng nghĩ chồng lại xin mình điều vô lý như vậy. Từ hôm ấy đến nay anh lạnh nhạt hẳn, vẫn nhắn tin đều đặn với tình cũ, bơ vợ đi. Giống như thể ả đàn bà kia mới là lẽ sống của cuộc đời anh vậy.

Không chịu được điều đó, tôi đã chủ động để lại giấy ly hôn rồi trên bàn rồi đưa 2 con về bên ngoại. Tôi đâu phải loại ngu ngốc, mù quáng đến mức san sẻ cả đàn ông với người khác.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-cuoc-song-yen-am-chong-van-xin-toi-cho-qua-lai-voi-tinh-cu-n-269650.html

Ngoại tình người yêu cũ

Tin tức mới nhất