Chê em gái vụng vì không biết hầm trứng vịt lộn ngải cứu, anh trai bị dân mạng 'phản đòn'

Người anh trai cho rằng cách hầm trứng vịt lộn ngải cứu của em gái là sai nhưng dân tình lại chỉ ra anh trai mới chính là người vụng.

Trứng vịt lộn ngải cứu là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Hầm trứng với ngải cứu là một công đoạn không khó nhưng đòi khỏi phải biết thêm nếm gia vị cho phù hợp. Mới đây, một cậu anh trai đã lên mạng đăng đàn "tố" em gái mình quá vụng khi hầm trứng vịt lộn ngải cứu cũng không biết làm. Nhưng khi vừa đăng bức ảnh, anh chàng này lập tức bị cư dân mạng phản đòn. Lý do là vi dân mạng cho rằng, cô gái làm như vậy không hề sai. 

Chê em gái vụng vì không biết hầm trứng vịt lộn ngải cứu, anh trai bị dân mạng phản đòn-1

Nguyên văn lời người anh trai chia sẻ như sau:

''Mua được chục trứng vịt lộn về bảo nó hầm ngải cứu cho bố mẹ thì nó làm như thế này. Nghĩ nó chán! Thôi, hôm nay cả nhà ăn trứng vịt lộn luộc uống với nước ngải cứu vậy!''. 

Sau khi nhìn bức ảnh, cư dân mạng đã "nhắn nhủ" người anh trai rằng đây hoàn toàn là một công thức đúng. Vì sau đó có thể đập trứng ra rồi thêm nước ngải cứu vào là ăn ngon như thường. Tuy là không ngon bằng việc đập trứng ra ngay từ đầu sẽ ngấm được gia vị hơn nhưng cách này cũng rất hợp lý, được nhiều người nấu. 

- Làm như này quá hợp rồi còn gì bác ơi

- Làm như này xong lát nữa cho nước vào là ngon lắm mà, ai đập ra trông xấu lại nát trứng, nước trứng cũng mất hết

- Nhà em toàn làm như này mà

- Có anh sai thì có, chê em gái vụng phải nhìn lại mình

Dù chỉ là nồi trứng ngải cứu nhưng cư dân mạng lại bình luận rất xôm vì câu chê em gái vụng của chàng trai này. Có lẽ, anh chàng này nên xem lại khả năng nấu ăn của mình.

Lan Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-em-gai-vung-vi-khong-biet-ham-trung-vit-lon-ngai-cuu-anh-trai-bi-dan-mang-phan-don-n-198463.html

trứng vịt lộn món ngon

Tin tức mới nhất