Chế Linh tha thiết mong muốn được diễn tại TP Hồ Chí Minh

(2Sao) - Danh ca hải ngoại này đã nói lên mong muốn được mang tiếng hát của mình dành tặng cho những người dân ở Tp Hồ Chí Minh

Hôm qua (01/03), ca sĩ hải ngoại Chế Linh đã có buổi gặp mặt chia sẻ về show diễn mở màn trong tour lưu diễn các tỉnh miền Nam năm 2016 của ông vào đêm 05/03/2016 tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai. Để có được buổi gặp mặt này, Chế Linh cùng các cộng sự của mình đã làm việc hết mình, công tác xin giấy phép tổ chức cũng không quá khó khăn nên danh ca hải ngoại này rất vui mừng khi ngày càng được gần hơn với khán giả của mình.

Chế Linh với tâm trang vui vẻ thoải mái khi giới thiệu về tour diễn sắp tới của mình

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, Chế Linh đã nói rằng : "Cái ước mong của tôi sau bao năm vẫn chờ đợi, tôi vẫn luôn chuẩn bị sức khỏe để tới ngày được hát trên mảnh đất này. Thứ nhất tạ ơn đất địa, thứ nhì tri ân những người luôn yêu mên Chế Linh . Đồng thời cảm ơn chính quyền các cấp đã cho tôi được hát trên mảnh đất này. Cảm xúc được ngồi họp báo tại nơi đây cũng đã cho tôi cảm xúc vô cùng gần gũi và cởi mở. Các anh chị cũng biết tâm trạng của người nghệ sĩ và cá nhân tôi mặc dù lớn tuổi nhưng tôi ko cho phép tôi ngừng hát để tri ân những người đã cho tôi tình yêu thương nồng nàn "

Chế Linh cùng các cộng sự của mình đang rất ngóng chờ cho show diễn

Chế Linh lựa chọn Đồng Nai là điểm xuất phát trong tour lưu diễn bởi Đồng Nai đang trên đà phát triển khá mạnh mẽ, người hâm mộ ở Đồng Nai của ông rất nhiều. Có những dịp ông biểu diễn ở các tỉnh phía Bắc, nhiều fan ở Đồng Nai cũng theo chân ông ra Bắc. Sự xúc động và tình cảm to lớn ấy của khán giả đã khiến ông quyết định chọn Đồng Nai để bắt đầu tour diễn quan trọng này. Sau Đồng Nai sẽ là các tỉnh phía Nam .

Chế Linh và giọng ca vàng Sơn Tuyền

Trong tour diễn này, Chế Linh sẽ hát 18 ca khúc gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp của ông và song ca với các nghệ sĩ tham gia chương trình. Đồng hành cùng Chế Linh trong liveshow là đông đảo những gương mặt nghệ sĩ hải ngoai thân thuộc như ca sĩ Minh Tuyết, Phi Nhung, nhạn trắng gò công Phương Dung, ca sĩ Jimmii Nguyễn, Mai Quốc Việt và nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Đặc biệt, ông sẽ song ca cùng Minh Tuyết một số ca khúc nổi tiếng làm quà tặng đầu xuân cho khán giả. Màn song ca này rất hiếm thấy ở sân khấu hải ngoại, đây là lần đầu tiên hai nghệ sĩ sẽ song ca trên sân khấu Việt Nam.



Với dàn nghệ sĩ thân thiết, khá “hùng hậu”, liveshow Chế Linh “khai xuân” tại Đồng Nai đem nhiều hy vọng của Chế Linh với những tour diễn liên tục tại Việt Nam trong 2016 tại các tỉnh thành mà ông chưa từng đặt chân đến. Năm nay, Chế Linh vẫn ấp ủ giác mơ đi hát ở những nơi mà ông chưa có dịp thực hiện liveshow riêng, đặc biệt là ông tha thiết được biểu diễn tại TP Hồ Chí Minh để phục vụ những khán giả yêu thương của mình.

Sau đêm diễn tại Đồng Nai, Live show Chế Linh sẽ tiếp tục vào 20h tối 19/3 sân vận động tỉnh An Giang, 20h tối 2/4 tại sận vận động tỉnh Kiên Giang, 20h tối 15/4 tại nhà thi đấu tỉnh Bạc Liêu.

T. Đ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao