CHẾT CƯỜI: Bắt lỗi phim 'Mẹ chồng' theo phong cách 'Lạ lắm à nghen'

Dưới góc nhìn và giọng điệu của "Thánh soi" này, những lỗi sai trong phim "Mẹ chồng" đã trở nên vô cùng hài hước.

Mẹ chồng đang là bộ phim điện ảnh hot nhất hiện nay với dàn diễn viên đều là những gương mặt tên tuổi như Thanh Hằng, Lan Khuê và Midu.

Với chủ đề kịch tích xoay quanh mâu thuẫn mẹ chồng và nàng dâu trong bối cảnh phong kiến, tác phẩm này thực sự khiến người xem không thể rời mắt khỏi những cuộc đấu đá giữa các người phụ nữ trong gia tộc họ Huỳnh.

CHẾT CƯỜI: Bắt lỗi phim Mẹ chồng theo phong cách Lạ lắm à nghen-1

Tuy nhiên hầu hết tác phẩm nào cũng vậy, dù được đầu tư chỉn chu đến đâu cũng không thể tránh khỏi những "hạt sạn".

Mới đây, một clip "bóc phốt" phim Mẹ chồng đang thu hút sự chú ý của các cư dân mạng. Điều đáng nói là màn bình luận này được thực hiện dưới góc nhìn hài hước cùng giọng điệu chua ngoa. Câu thoại nổi tiếng "Là lạ lắm à nghen" của Trấn Thành trong Ơn giời, cậu đây rồi cũng được người bình luận tận dụng triệt để trong đoạn clip này.

CHẾT CƯỜI: Bắt lỗi phim Mẹ chồng theo phong cách Lạ lắm à nghen-2
Đại Điền những năm 50 mà đã có ghế chức năng đến từ hiện đại.

CHẾT CƯỜI: Bắt lỗi phim Mẹ chồng theo phong cách Lạ lắm à nghen-3
Là người phụ nữ quyền lực và giàu sang nhưng Ba Trân chỉ dùng duy nhất 1 chiếc khăn tay và không hề cũ đi suốt 20 năm.

CHẾT CƯỜI: Bắt lỗi phim Mẹ chồng theo phong cách Lạ lắm à nghen-4
Trong phim, Tuyết Mai đã nhiều lần theo dõi hành động mờ ám của mẹ chồng hoặc hẹn gặp lén lút em chồng giữa đêm hôm. Nhưng lần nào cũng vậy, cô đều mặc trang phục có màu sắc rực rỡ, rất dễ bị phát hiện.

CHẾT CƯỜI: Bắt lỗi phim Mẹ chồng theo phong cách Lạ lắm à nghen-5
Tư Thì được phong là "Thánh chỉnh vòng" bởi bất cứ cảnh nào xuất hiện, cô cũng đều phải đưa tay lên chỉnh lại chiếc vòng trên cổ. 

Mẹ chồng xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng), một người phụ nữ Nam Bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo, phong kiến. Ở cô Ba Trân luôn toát lên vẻ khôn ngoan, quyền lực. Sau khi lấy cậu Hai Nhứt - con trai duy nhất của ông bà Hội đồng Huỳnh Văn Lịnh, cô trở thành Mợ Hai Nhứt - con dâu cả.

Trong suốt quá trình làm dâu, cô luôn chịu nhiều bất hạnh, hà khắc từ chính gia đình chồng. Tưởng chừng mọi việc sẽ thay đổi khi cô có con dâu và thấu hiểu cho hoàn cảnh "mẹ chồng - nàng dâu", nhưng cô Ba Trân lại tiếp tục nhân bản bi kịch lên con dâu trưởng Tư Thì (Lan Khuê), con dâu thứ Tuyết Mai (Midu).

Mẹ chồng đang được trình chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.


Clip "bóc phốt" phim "Mẹ chồng" theo phong cách hài hước.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim Mẹ Chồng Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất