Chết cười khi xem Đức Phúc thử sức dẫn chương trình trên sóng truyền hình

Những lời dẫn ngây thơ và hồn nhiên của Đức Phúc trên sóng truyền hình khiến nhiều người hâm mộ không thể nhịn cười.

Mới đây, nam ca sĩ Đức Phúc trở thành khách mời của chương trình Café sáng với VTV3. Không chỉ là khách mời đơn thuần, quán quân Giọng hát Việt 2015 còn có cơ hội thử sức với vai trò là một người dẫn chương trình tin tức. 

Ngay từ những phút đầu tiên chương trình lên sóng, Đức Phúc đã cho thấy sự tự tin với lời chào hỏi: "Xin chào quý vị khán giả. Tôi là Đức Phúc - người dẫn chương trình mới của Café sáng với VTV3. Và đồng hành cùng tôi ngày hôm nay là chị Mai Trang". 
 


Clip: Đức Phúc xuất hiện với vai trò là một MC truyền hình. 
 

Tuy nhiên sau lời chào hỏi khá trôi chảy và chuyên nghiệp, giọng ca Ánh nắng của anh lại... quay trở về bản chất hồn nhiên như khán giả từng biết. Anh bắt đầu hỏi bạn dẫn những câu hỏi khá ngây thơ như: "Hôm nay là ngày mùng 5 Tết rồi thì chị cảm thấy như thế nào?", "Thế ngày mùng 5 Tết rồi chị đã phải đi làm chưa?"... 

Nhận được câu hỏi đáng yêu từ nam ca sĩ, MC Mai Trang hài hước trả lời: "Đây, tôi đang đi làm đây. Chúng ta đang cùng nhau đi làm để mang tới những thông tin cập nhật nhất dành cho quý vị khán giả". 
 

Chết cười khi xem Đức Phúc thử sức dẫn chương trình trên sóng truyền hình-1
Đức Phúc gây cười khi thử sức làm MC trên sóng truyền hình. 
 

Sau màn chào hỏi với Mai Trang, Đức Phúc lại bị MC Hoàng Quân bóc mẽ. Bị nam ca sĩ ngó lơ, Hoàng Quân tếu táo nói: "Và còn một người nữa cũng đi làm ngày hôm nay nhưng bị Đức Phúc bỏ quên. Cảm ơn bạn vì mới đầu năm mới đã cho tôi cảm giác bị ra rìa". 
 

Chết cười khi xem Đức Phúc thử sức dẫn chương trình trên sóng truyền hình-2
Đức Phúc gây cười khi cho MC Hoàng Quân "ra rìa".
 

Phía cuối chương trình, Đức Phúc trải lòng về lần đầu tiên thử cảm giác "cầm trịch" một chương trình trên sóng truyền hình. "Làm được như anh chị ở đây phải cần một thời gian rất dài. Em chỉ là vui đùa thôi. Có gì sơ suất mong quý vị khán giả bỏ qua", nam ca sĩ thành thật cho biết.
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Đức Phúc

Tin tức mới nhất