Chết cười khi xem Jun Vũ diễn lại cảnh phim 'Tháng năm rực rỡ' bằng tiếng Thái

Cô nàng hoa khôi Tuyết Anh của "Tháng năm rực rỡ" đã cho thấy tính cách hài hước qua đoạn clip chia sẻ về bộ phim.

Trong Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ vào vai nữ sinh Tuyết Anh, hoa khôi xinh đẹp của nhóm Ngựa Hoang và của cả ngôi trường mà cô theo học. Nhân vật này gắn liền với những cuốn sách, lúc nào cũng miệt mài đọc sách khi bạn bè chơi đùa.

Sau khi phim ra rạp, Jun Vũ nhận được những lời khen về nhan sắc và diễn xuất từ phía khán giả. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh - người từng thành công với tác phẩm Em là bà nội của anh cũng phải thốt lên "Jun Vũ ơi, sao mà em đẹp vậy em?" trong bài bình luận Tháng năm rực rỡ.

Khác với vẻ lạnh lùng và kiêu kỳ trên phim, Jun Vũ ở ngoài đời là một cô gái hoạt bát và vui vẻ. Tham gia vào một cuộc phỏng vấn gần đây, người đẹp sinh năm 1995 đã không ngần ngại chia sẻ những sở thích xung quanh cuộc sống cá nhân cũng như những kỷ niệm khi quay phim Tháng năm rực rỡ.


Clip Jun Vũ chia sẻ về sở thích và phim "Tháng năm rực rỡ".

Nói về dàn diễn viên trong phim, nữ diễn viên miêu tả bằng 3 từ: vui tươi, thân thiết, tình chị em. Khi được hỏi liệu có định tiến tới với Hoàng Yến Chibi bởi có nhiều fan ghép đôi cả hai với nhau, Jun Vũ tự tin trả lời: "Tới luôn".

Đáng chú ý nhất là Jun Vũ đã diễn lại cảnh cô yêu thích nhất trong Tháng năm rực rỡ. Đó là khi Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) và Tuyết Anh ngồi uống rượu và tâm sự. Cô nàng hoa khôi lạnh lùng ôm lấy bạn khóc và nói: “Tao xin lỗi! Lỗi của tao là tao quá xinh đẹp”.

Chưa dừng lại ở đó, hot girl trà sữa còn cho thấy tài biến hóa khi diễn lại một cảnh của nhân vật Bảo Châu (Khổng Tú Quỳnh) bằng tiếng Thái: "Nếu bạn chưa có gội đầu thì đừng có lại đây nha".

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh ngày 4/6/1995 tại Hà Nội. Định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi, Jun Vũ nổi tiếng khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn ở Thái Lan và thế giới. 

Năm 2015, Jun Vũ tạo tiếng vang lớn khi xuất hiện trong video ca khúc thành công Sau tất cả của ca sĩ Erik. Từ đó cô tự tin lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với việc tham gia vào 2 bộ phim Việt Nam được đánh giá cao là Vẽ đường cho yêu chạy (2015) và Cho em gần anh thêm chút nữa (2016). 

Đầu năm 2016, Jun Vũ được trao giải Diễn viên chính xuất sắc của giải Ngôi sao xanh, sau đó bất ngờ giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao thưởng Cánh diều vàng vào tháng 4/2017 cùng cho vai diễn My trong bộ phim Vẽ đường cho yêu chạy.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


tháng năm rực rỡ jun vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao