CHẾT CƯỜI Thi hát nối, Miu Lê bị Duy Khánh 'bắn nước miếng' vào mặt

Trước màn "bắn nước miếng" vào mặt của Duy Khánh, Miu Lê tỏ ra khá bực bội và yêu cầu anh tránh xa.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Miu Lê - Duy Khánh cùng tham gia trò chơi thi hát. Cả hai diện đồ "tor-sur-tor" và thoải mái trò chuyện. Sau đó, ca sĩ Sài thành rủ rê Duy Khánh chơi trò hát nối ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won.
 


Clip Duy Khánh - Miu Lê chơi hát nối.


Theo những gì đoạn clip ghi lại, cả hai sẽ cùng hát nối và chèn chữ "nha" vào những ca từ trong bài hát của bà xã Trấn Thành. "Bây giờ chúng ta sẽ có một trò chơi, trò này yêu cầu phải tập trung và thuộc lời bài hát. Nghĩa là tôi và Khánh sẽ thay phiên nhau từng câu ví dụ như 'tình yêu là thế nha' thì Khánh sẽ là 'đôi khi làm mình say mê nha'. Ai mà ngưng lâu người đó sẽ thua" Miu Lê giải thích. 

Tuy nhiên, trong lúc tham gia trò chơi Duy Khánh bất ngờ "bắn nước miếng" vào mặt Miu Lê khiến giọng ca Con tim mong manh giận dữ. Nữ ca sĩ tố cáo: "Mày văng nước miếng lên mặt tao" khiến "cô giáo Khánh" được phen cười vỡ bụng. Thậm chí, Miu Lê không ngại ngần lấy giấy ăn lau mặt khiến anh chàng cười khúc khích.

Thế nhưng trong một diễn biến khác, giọng ca 26 tuổi bất ngờ "nhắc bài" cho cậu bạn thân để cả hai không bị phạt. Dù có phần bực bội vì liên tục bị "bắn nước miếng" nhưng Miu Lê vẫn quyết tâm bảo vệ Duy Khánh tới cùng.
 

CHẾT CƯỜI Thi hát nối, Miu Lê bị Duy Khánh bắn nước miếng vào mặt-1
Miu Lê khá bực bội khi Duy Khánh "văng nước miếng" vào mặt.

Mít
Theo Vietnamnet


Duy Khánh Miu Lê

Tin tức mới nhất