Điểm danh những tình bạn thân trái dấu 'hút nhau' của showbiz Việt

Miu Lê - Duy Khánh, Thanh Hằng - Dũng "khùng" hay gia đình hoa râm bụt là minh chứng điển hình cho tình bạn "trái dấu" trong làng giải trí Việt.

Tình bạn trong làng giải trí Việt luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng trong showbiz đầy rẫy cạnh tranh khó có một tình bạn đúng nghĩa, đặc biệt là những cặp bạn thân "trái dấu". Tuy nhiên, sau nhiều năm những Sao nam - Sao nữ này vẫn gắn bó thân thiết với nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cùng 2sao điểm qua những tình bạn "trái dấu" của showbiz Việt.

Miu Lê - Duy Khánh: cặp bạn thân "hiếm có khó tìm" của showbiz Việt

Có thể nói, Miu Lê - Duy Khánh là minh chứng rõ ràng nhất cho tình bạn khác giới trong làng giải trí. Quen biết nhau được 5 năm và từng hợp tác chung nhiều sản phẩm âm nhạc, thế nhưng dạo gần đây cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".
 


Clip Miu Lê - Duy Khánh "lầy lội" mở hộp bánh bao 5 trứng.


Không những thế, cặp bạn thân ca sĩ - diễn viên liên tục khoe ảnh "lầy lội" với nhiều biểu cảm hài hước giống nhau. Thậm chí không ngại ngần thể hiện sự quan tâm và những cử chỉ ấm áp khiến đối phương ấm lòng. 

Trước đó nhắc tới "cô giáo Khánh" trong một cuộc phỏng vấn, Miu Lê thẳng thừng cho biết dù cả hai là bạn thân nhưng "thân ai người nấy lo". Đồng thời do tính chất công việc nên cả hai ít có thời gian gặp nhau.

Về phía Duy Khánh, khi nói về kỷ niệm với Miu Lê anh cho biết những điều vui không thể nói hết được nhưng điều khiến nam diễn viên buồn là từng vì cả nể một mối quan hệ khác mà bỏ rơi Miu và đã làm nữ ca sĩ bận tâm.
 

Điểm danh những tình bạn thân trái dấu hút nhau của showbiz Việt-1
Biểu cảm nhắng nhít của bộ đôi bạn thân "hiếm có khó tìm" trong làng giải trí Việt.

Điểm danh những tình bạn thân trái dấu hút nhau của showbiz Việt-2
Luôn dành sự quan tâm và cử chỉ tình cảm không khác gì cặp tình nhân.
 

"Đó là điều mà đến bây giờ Khánh vẫn còn áy náy khi nhắc đến. Sau đó Khánh đã tìm đủ mọi cách liên lạc với Miu để xin lỗi nhưng không được. Thời gian dần nguôi ngoai mọi chuyện, Miu vẫn không bỏ Khánh, vẫn ngồi lại nói chuyện đúng sai với Khánh để Khánh rút kinh nghiệm và thay đổi.

Đó như một bài học để Khánh trưởng thành hơn nên đến thời điểm hiện tại, Khánh thấy mình rất may mắn vì có người bạn là Miu Lê. Vì tuổi hai đứa chênh lệch khá nhiều nên cái gì mình ko biết có thể hỏi Miu, Miu cho mình ý kiến và dạy cho mình nhiều thứ hay ho“,
nam diễn viên chia sẻ.

Gia đình hoa râm bụt: Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik

Bộ ba thành viên gia đình hoa râm bụt "dính nhau như sam" kể từ sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Ngay sau đó, Đức Phúc - Hòa Minzy - Erik liên tục bày trò mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Với tình cách "lầy lội" pha lẫn nét tưng tửng chị cả Hòa Minzy, mọi câu chuyện đều được "biến hóa" khiến khán giả cười vỡ bụng.
 

Điểm danh những tình bạn thân trái dấu hút nhau của showbiz Việt-3
Khoảnh khắc nhí nhố của bộ ba gia đình hoa râm bụt.

Điểm danh những tình bạn thân trái dấu hút nhau của showbiz Việt-4
"Mối lương duyên" đặc biệt mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

Mặc dù mỗi người đều bận rộn với lịch trình riêng nhưng mỗi khi xuất hiện cùng nhau, bộ ba gia đình hoa râm bụt đều có nét riêng khó trộn lẫn. Đặc biệt mới đây đoạn clip bộ ba "quẩy" nhiệt tình trong quán karaoke một lần nữa chứng minh tình bạn thân thiết hiếm có trong showbiz Việt của Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik.

Chia sẻ về "mối lương duyên" này, học trò Mỹ Tâm tiết lộ: "Tham gia vào chương trình 'Cặp đôi hoàn hảo' mới gặp được chị Hòa và Erik. Trước đó, Phúc từng làm việc với Erik rồi còn chưa quen biết chị Hòa, sau này gặp gỡ mới thấy chẳng ai hợp ai cả.

Không hợp nhau nên mới chơi với nhau. Ba người gần bằng tuổi nhau, chơi kiểu mấy người trẻ rất vui, trẻ trung, đẹp trai đẹp gái, trông kiểu Hàn Quốc. Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".

 

Điểm danh những tình bạn thân trái dấu hút nhau của showbiz Việt-5
Độ "lầy lội" vô đối của gia đình hoa râm bụt.


Thanh Hằng - Nguyễn Quang Dũng: "Người tình" 10 năm trên màn ảnh lẫn đời thực

So với những cặp đôi khác, Thanh Hằng - Dũng "khùng" bén duyên từ những lần hợp tác cùng nhau. Sự thân thiết của cả hai từng tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Ngay từ những ngày đầu bén duyên với điện ảnh, gương mặt sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên hút hồn của chân dài 1m12 lọt tầm ngắm của nhiều nhà làm phim. Tuy nhiên, chỉ đến khi tham gia Nụ hôn thần chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cái tên Thanh Hằng mới vụt sáng và được biết đến rộng rãi. 
 

Điểm danh những tình bạn thân trái dấu hút nhau của showbiz Việt-6
Thanh Hằng - Dũng "khùng" - cặp bạn bè thân thiết trên phim lẫn ngoài đời.


Tiếp đó, cả hai có nhiều bộ phim hợp tác chung tạo được tiếng vang như Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế hay mới nhất là Tháng năm rực rỡ. Một thập kỷ song hành cùng nhau trên màn ảnh đồng thời là bạn bè thân thiết ngoài đời thực cặp chân dài - đạo diễn vướng tin đồn tình cảm.

Trước luồng thông tin này, đạo diễn Dũng "khùng" lên tiếng cho biết: “Kể cả tôi có tình cảm với Thanh Hằng cũng bình thường, mà không thì cũng bình thường. Tại mọi người nghĩ sâu xa quá, tôi nghĩ không nhất thiết phải là yêu đương, nhưng khi người ta có tình cảm thì làm việc với nhau sẽ tốt hơn”.
 

Điểm danh những tình bạn thân trái dấu hút nhau của showbiz Việt-7
Cặp bạn bè "hiếm có" của làng giải trí Việt.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Duy Khánh Hòa Minzy Miu Lê Đức Phúc Thanh Hằng

Tin tức mới nhất