CHẾT CƯỜI: Tỏ tình với Quang Hải U23 Việt Nam, người hâm mộ nhắn nhầm cho ông bố 4 con Lý Hải

Lý Hải cho biết những ngày qua gia đình anh xáo trộn vì nhiều fans nữ nhắn tin tỏ tình. Thay vì nhắn tin cho tiền vệ Quang Hải, người hâm mộ lại gửi lời yêu tới nam ca sĩ vì cả hai cùng có tên Hải.

Chiều 23/1, trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar khép lại với chiến thắng kỳ tích thuộc đội tuyển Việt Nam. Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng tấm vé đi thẳng vào chung kết đã gọi tên U23 Việt Nam. Đón nhận niềm hạnh phúc tột bậc, hàng triệu người yêu bóng đá lao ra đường ăn mừng tạo nên biển cờ hoa rực rỡ.

Không chỉ người dân, nhiều sao Việt như Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng cũng "quần đùi áo cộc" đổ ra đường, hòa vào dòng người tấp nập chung vui cùng người hâm mộ cả nước. Người dân ba miền Bắc - Trung - Nam đã có một đêm không ngủ vì sung sướng.
 

CHẾT CƯỜI: Tỏ tình với Quang Hải U23 Việt Nam, người hâm mộ nhắn nhầm cho ông bố 4 con Lý Hải-1
U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar.


Cũng sau đêm bán kết, nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Xuân Trường... được săn đón không thua kém ngôi sao hạng A. Trước ngoại hình cao ráo điển trai, các chàng trai U23 khiến hàng loạt người đẹp Việt "đổ gục", trong đó bao gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nữ diễn viên Angela Phương Trinh, MC Vân Hugo...

Không những thế, nhiều cô gái trẻ cũng vào "tranh cướp" dàn cầu thủ đẹp như soái ca của đội tuyển nước nhà. Thậm chí nhiều fans nữ liên tục truy tìm những người có tên Tiến Dũng, Quang Hải... xin tỏ tình.
 


Clip Lý Hải chia sẻ về sự nhẫm lẫn hài hước với Quang Hải U23 Việt Nam.

CHẾT CƯỜI: Tỏ tình với Quang Hải U23 Việt Nam, người hâm mộ nhắn nhầm cho ông bố 4 con Lý Hải-2

Mới đây xuất hiện trong một lễ trao giải, ca sĩ Lý Hải cho biết suốt nhiều ngày qua, anh không biết nên khóc hay cười vì cuộc sống gia đình bị xáo trộn. Nguyên nhân được tiết lộ là do anh nhận được quá nhiều tin nhắn tỏ tình gửi nhầm chỉ vì trùng tên với chàng tiền vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo đó khi được Trấn Thành hỏi vui: "Tôi nghe nói suốt 2 ngày nay gia đình nhà Lý Hải với Quang Dũng ‘xào xáo’ vì trên mạng xã hội cô nào cũng muốn cưới, muốn đẻ con với những người tên Hải và Dũng”, Lý Hải bất ngờ tiết lộ câu chuyện có 1-0-2.

CHẾT CƯỜI: Tỏ tình với Quang Hải U23 Việt Nam, người hâm mộ nhắn nhầm cho ông bố 4 con Lý Hải-3
Gia đình ca sĩ Lý Hải.

CHẾT CƯỜI: Tỏ tình với Quang Hải U23 Việt Nam, người hâm mộ nhắn nhầm cho ông bố 4 con Lý Hải-4
Tiền vệ Quang Hải.


Ông bố 4 con bộc bạch: “Chưa bao giờ tôi thấy tên của mình lại hot đến vậy. Mấy hôm nay tôi liên tục nhận được nhiều tin nhắn tỏ tình mà người ta gửi nhầm cho mình”.

Lời chia sẻ của Lý Hải khiến cả trường quay cười ầm bởi trong khi Quang Hải U23 Việt Nam mới ở độ tuổi đôi mươi, nam diễn viên Lật Mặt đã là bố của 4 nhóc tỳ. Sự nhầm lẫn này đã trở thành sự cố đáng yêu nhất từ trước đến nay của cặp vợ chồng ngôi sao Lý Hải - Minh Hà.
 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chet-cuoi-to-tinh-voi-quang-hai-u23-viet-nam-nguoi-ham-mo-nhan-nham-cho-ong-bo-4-con-ly-hai-n-144935.html

Quang Hải U23 Việt Nam Lý Hải

Tin tức mới nhất