Chết cười với loạt biểu cảm khó đỡ của Việt Hương trong hậu trường '49 ngày 2'

Mới đây, đoàn làm phim 49 Ngày 2 đã tung đoạn clip hậu trường vô cùng hài hước của Việt Hương.



Trong 49 Ngày 2, Việt Hương vào vai Út, dì ruột của nam chính Huy (Ngô Kiến Huy) -  người cô trông nom hiệu bánh và luôn quan tâm thái quá đến cậu chủ, còn Mạc Văn Khoa hóa thân thành ông già trồng cây si nhân vật của Việt Hương. Chỉ vì quá yêu bà, ông sẵn sàng đến ăn bánh mỗi ngày trong hàng chục năm. Mối tình già này vừa hài hước, vừa gần gũi.

 

Việt Hương và Mạc Văn Khoa trong phim


Nữ diễn viên tỏ ra vô cùng hài hước trong quá trình quay khi liên tục chọc cười mọi người bằng những biểu cảm "khó đỡ". Đoàn làm phim tiết lộ cô chính là nhân tố gây cười khiến mọi người quên hết mệt nhọc và hăng say hơn trong lúc làm việc.

 

Việt Hương không ngừng tạo tiếng cười và sự thoải mái trong các cảnh quay


Việt Hương tỏ ra vô cùng thân thiện với người hâm mộ khi vừa nhận quà, vừa trò chuyện với một cháu bé cực kì dễ thương. Cô cũng nhân cơ hội trêu chọc những diễn viên quần chúng vai lính cứu hỏa "6 múi" trong một cảnh cháy nổ. Có thể nói, nữ nghệ sĩ đa tài này là một "nhân tố bí ẩn" vô cùng thú vị trong 49 Ngày 2 sắp tới.

 

Cô tỏ ra thân thiện khi trò chuyện với người hâm mộ

Và trêu chọc dàn diễn viên quần chúng


Cô tiết lộ mình thich nhất những cảnh ở nhà với Ngô Kiến Huy bởi cảm giác ấm cúng, gần gũi mà 2 dì cháu mang lại. Đặc biệt hơn khi vai diễn của Huy trong phim chịu nhiều mất mát và phải cần đến bàn tay chăm sóc tận tình của dì Út. Cặp đôi này hứa hẹn không chỉ mang tới những tràng cười sảng khoái mà còn nhiều giây phút lắng đọng cho người xem.

 

2 dì cháu "bá đạo" trong phim


49 Ngày 2 có sự tham gia của các diễn viên Ngô Kiến Huy, Hari Won, Việt Hương, Mạc Văn Khoa, Thu Trang, Tiến Luật,... Phim sẽ ra mắt vào ngày 17.02 trên toàn quốc.

 

Clip hậu trường hài hước của Việt Hương trên phim trường 49 ngày 2.

 

=>>Bị "ném đá" vì khoe vàng, Việt Hương khiến anti fan câm nín chỉ với cách này

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chet-cuoi-voi-loat-bieu-cam-kho-do-cua-viet-huong-trong-hau-truong-49-ngay-2-n-110315.html

Mạc Văn Khoa 49 ngày 2 Việt Hương Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất